Farmstay đang dần trở thành xu hướng mới mà nhiều bạn trẻ lựa chọn để nghỉ dưỡng, thư giãn. Sau những bộn bề của cuộc sống, ta tìm về những an yên, bình dị, gần gũi với thiên nhiên và cuộc sống hoang dã. C Farm là một trong những điểm đến mới mẻ của các bạn trẻ xứ Huế. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự yên tĩnh, thư thái, trải nghiệm một cuộc sống “rất khác”. Chút nắng chút gió nhẹ biết đâu sẽ làm bay đi những căng thẳng và áp lực ngoài kia. 

C Farm – Cuộc sống nơi thôn dã

  • Địa chỉ: Đinh Nhật Dân – Hương Vân – Hương Trà – TT.Huế
  • Thời gian mở cửa: 7h30 – 22h00 hàng ngày
  • Giá vé vào cửa:
    • Người lớn: 50.000 đồng/người /lượt
    • Trẻ em <1,2m: miễn phí

C Farm – Chốn bình yên đằng sau những bộn bề

Không cần lên Đà Lạt hay đến Sapa, giờ đây các bạn trẻ có thể check-in một nông trại đáng yêu với những chú cừu xinh xắn, đà điểu chân dài, chú công đa sắc, chú thỏ dễ thương và vườn dâu tây hữu cơ chỉ trong ít giờ chạy xe.

C Farm có vô vàn khu vực mới lạ tha hồ để các bạn thoải mái trải nghiệm như khu camping, quán cafe, khu trồng rau sạch, khu trồng dâu tây, khu nuôi cừu, khu BBQ… Đến đây bạn như đang tự thưởng cho bản thân 1 chiếc vé quay ngược thời gian, trở về với cuộc sống thôn dã và hóa thân vào những cô nàng, anh chàng Mông Cổ đã từng thấy trên phim ảnh.

Trải nghiệm “dân dã, mộc mạc” chốn ngoại ô

Thu hoạch rau sạch và dâu tây tươi ngon

C Farm được bao quanh bởi những rừng cây xanh, những trảng cỏ dài bất tận. Nơi đây thu hút du khách bởi sự thanh bình, dân dã, những ngôi nhà gỗ xinh xắn, những luống rau xanh tươi, và những luống dâu tây căng mọng đẹp mắt.

C Farm Huế

Thu hoạch rau sạch và dâu tây tươi ngon

Không cần đến Đà Lạt bạn vẫn có thể hóa thân trở thành những người nông dân để tự tay thu hoạch rau xanh và dâu tây. Bước vào không gian này bạn sẽ có chút choáng ngợp đấy bởi lẽ khung cảnh xinh xắn hệt như khu vườn cổ tích trong trí tưởng tượng hồi còn thơ bé.

Cho các “bạn động vật” ăn

Những bạn động vật như đà điểu, cừu, thỏ… đáng yêu được nuôi tại C Farm. Các bạn có thể được trải nghiệm tự tay cho các bạn động vật ăn và chụp hình lưu niệm. Hoạt động này còn thu hút rất đông các bạn nhỏ bởi sự tò mò, thích thú khi trông thấy, tận tay sờ và cho ăn. Đặc biệt vào dịp cuối tuần, C Farm đón rất đông lượt khách là các bạn trẻ, gia đình nhỏ đến check in và trải nghiệm hoạt động thú vị này.

Tự tay cho các bạn động vật ăn và chụp hình lưu niệm

Thuê trang phục truyền thống chụp ảnh sống ảo

Với vô vàn góc sống ảo, vườn thú mini và các bạn động vật xinh xắn chính là không gian hoàn hảo cho các bạn đam mê chụp choẹt. Tại CF arm có cho thuê trang phục và phụ kiện cổ trang Mông Cổ với mức giá hạt dẻ để các bạn trẻ thỏa sức đam mê tạo dáng trước ống kính, săn ảnh triệu like.

Vô vàn góc sống ảo cho các bạn trẻ

Khoác lên mình bộ quần áo của người Mông Cổ cũng là cách để trải nghiệm cuộc sống dân dã của 1 đất nước xa xôi đang hiện hữu giữa lòng thành phố Huế. Nơi đó cũng có thảo nguyên xanh, có các bạn cừu, bạn dê… và chúng ta thì có hình đẹp. Ngoài ra C Farm còn có những cảnh đẹp khác để săn hình như ngôi nhà nổi trên nước, bản đồ Việt Nam bằng hàng nghìn cây hương đủ màu sắc, vườn dâu tây, những con thú xinh xắn…

Cắm trại, chơi lửa trại và nướng thịt ngoài trời

Gác lại những công việc còn dang dở, C Farm là nơi lý tưởng để cùng gia đình, bạn bè, người thân tận hưởng tiệc nướng nhẹ nhàng, đốt lửa trại và cắm trại qua đêm. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, có núi rừng, có hồ nước mát sẽ là nơi đổi gió cuối tuần tuyệt vời.

Cắm trại, chơi lửa trại và nướng thịt ngoài trời

Một chút thay đổi, có cảnh đẹp, có đồ ăn ngon, có bằng hữu, có tình yêu thì có lý do gì mà không quên hết muộn phiền để cùng “chill” thôi.

Nếu có hẹn với Huế và đã khám phá những điểm đến quen thuộc thì hãy thử ngược dòng thời gian về với thiên nhiên để tận hưởng cuộc sống mới mẻ tại một nơi nào đó xa thành phố. Giờ thì lên kế hoạch cho điểm đến đầy thú vị này thôi – C Farm chính là điểm đến đưa ta trở về với một cuộc sống nhẹ nhàng hơn, an nhiên hơn và thật sự “tận hưởng” nhất.