Sapa sở hữu khung cảnh núi rừng thơ mộng, hùng vĩ cùng khí hậu mát mẻ suốt bốn mùa. Chắc có lẽ vì thế mà Sapa luôn là điểm đến trong mơ của du khách thập phương. Sapa cũng có những quán cafe view đẹp với những góc check-in, ngắm cảnh siêu đỉnh. Cùng Labango khám phá top 5 quán cafe view đẹp nhất vùng núi rừng Tây Bắc này nhé.

Halosa Spa – Lounge & Cafe – Restaurant

Halosa Spa – Lounge & Cafe – Restaurant được ví như “thiên đường của những kẻ mộng mơ”. Nội thất bên trong quán được bày trí theo phong cách Châu Âu đầy sang trọng, đẳng cấp với thiết kế full kính. Ban công 2 tầng với view bao trọn đất trời Sapa để bạn thỏa sức sống ảo với hàng tá ảnh đẹp.

Menu đồ uống đa dạng các loại đồ uống như cocktail, bia, trà… Mỗi tối cuối tuần Halosa Spa – Lounge & Cafe – Restaurant còn tổ chức nhiều buổi biểu diễn nhạc live siêu hấp dẫn để bạn vừa nhâm nhi đồ uống vừa tận hưởng không gian âm nhạc vô cùng lãng mạn.

Ngoài ra khi đến Halosa Spa – Lounge & Cafe – Restaurant bạn còn trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ ăn uống, spa và massage. Không gian phòng massage trị liệu được thiết kế độc đáo để bạn vừa thư giãn trị liệu vừa được ngắm cảnh núi rừng mờ ảo trong sương.

Địa chỉ: 63C Fansipan, Sapa, Lào Cai

Tus De Liab Cafe Sapa

Tus De Liab Cafe là không gian cafe với view núi đúng chất đỉnh của chóp. Quán cafe nằm ở độ cao lên đến 1600m, một mình trên núi báo trọn 360 độ cảnh mây núi hùng vĩ vô cùng lý tưởng để ngắm cảnh.

Quán được xây dựng theo concept tựa như sân khấu ngoài trời, với mục đích để tổ chức các buổi hòa nhạc vào mỗi cuối tuần. Nhờ chiếc view “triệu đô” mà Tus De Liab Cafe thu hút rất đông du khách đến để thưởng thức cafe và ngắm mây trời Sapa từ trên cao.

Địa chỉ: Phía trên khu nghỉ Ville De Mont Mountain Resort – Tổ 7, Sa Pa, Lào Cai 

Fansipan Terrace Cafe And Homestay

Fansipan Terrace Cafe And Homestay sở hữu chiếc view toàn cảnh núi cao trập trùng nên thích hợp để bạn săn mây vào những ngày thu đông, nhiệt độ xuống thấp.

Quán được thiết kế đơn sơ theo kiểu mái lợp gỗ và sử dụng các vật dụng bằng gỗ. Ngoài sân được bố trí thêm bar gỗ hướng thung lũng và núi đồi, khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Đừng quên thả dáng để chụp những bức ảnh “cực chill” trước khung cảnh núi rừng thơ mộng này nhé.

Địa chỉ: 67 Fansipan, Sa Pa, Lào Cai

Absinthe Coffee & Bar

Absinthe Coffee & Bar nằm ở tầng 10 của khách sạn De La Coupole Sapa 5 sao vô cùng sang chảnh. Absinthe Coffee & Bar mang nét kiến trúc đầy quý tộc xa hoa với concept chung của toàn bộ khách sạn. Quán có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Với chiếc view núi non hùng vĩ, Absinthe Coffee & Bar thích hợp với những ai yêu thích ngắm cảnh thiên nhiên và trải nghiệm cảm giác được phục vụ như một quý ông quý bà thực thụ.

Địa chỉ: 01 Hoàng Liên, Sa Pa, Lào Cai

Lá Đỏ Homestay & Coffee

Lá Đỏ là không gian cafe ngắm cảnh tuyệt vời với du khách. Không gian quán đậm chất thơ, cùng khung cảnh núi rừng bao la, hùng vĩ để bạn thỏa sức check-in với những thước ảnh “ảo tung chảo”. Đến Sapa sẽ thật thiếu sót nếu như không ghé Lá Đỏ Homestay & Coffee để thưởng thức trọn cảnh vùng cao bằng mắt thường và chụp ảnh lưu niệm, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ: 031 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Du Soleil Sapa

Du Soleil Sapa nằm “trên những tầng mây” được rất nhiều du khách yêu thích khi chinh phục đỉnh Fansipan. Du Soleil Sapa nằm ở độ cao 3000m để vừa thưởng thức cafe vừa ngắm nhìn biển mây trôi bồng bềnh trên những dãy núi cao hùng vĩ hay thung lũng Mường Hoa ẩn hiện trong sương.

Du Soleil Sapa được thiết kế độc đáo cùng những vật dụng thổ cẩm, cói làm điểm nhấn. Không gian quán thoáng đãng với cửa kính trong suốt để du khách thỏa sức ngắm cảnh tuyệt vời bên ngoài. Những ai yêu thích không khí mát mẻ của núi rừng Sapa thì có thể lựa chọn không gian ngoài trời cực chill.

Địa chỉ: Đỉnh Fansipan, Sapa, Lào Cai

The Haven Sapa

The Haven Sapa sở hữu chiếc view siêu đắt giá. Từ đây du khách có thể nhìn trọn những ngọn núi nhấp nhô trong mây trắng, bên dưới là những thung lũng ruộng bậc thang cực chill. Du khách đến đây có thể thuê chòi hoặc lều để có không gian riêng tư vừa uống cafe vừa ngắm cảnh, tâm sự.

Điểm cộng trong thiết kế của The Haven Sapa đó là khu ngoài trời rộng rãi để bạn thỏa sức ngắm cảnh, tổ chức tiệc nướng. Đặc biệt vào những ngày trăng sáng bạn còn thể ngắm cảnh trời sao lung linh, tán gẫu cùng bạn bè và tận hưởng không khí se lạnh tuyệt vời của Sapa.

Địa chỉ: Đồi Vọng Cảnh, Bản Cát Cát, Xã San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng tách cafe ấm nóng trong tiết trời mát mẻ, ngắm view toàn của phố núi Sapa. Núi rừng Sapa trở nên mờ ảo hơn qua những tấm kính mờ sương, mây trắng trôi bồng bềnh. Nếu đến Sapa đừng quên chọn cho mình một quán cafe đẹp, chọn một góc ngồi thật chill để nhâm nhi cafe và thưởng ngoạn toàn cảnh Sapa theo cách riêng nhé.