Ngày 19/7/2023 vừa qua, tập đoàn Central Retail đã tổ chức khai trương siêu thị mini go! Điện Bàn tại phường Điện An, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Điểm đến giải trí và mua sắm hiện đại

Siêu thị mini go! Điện Bàn được xây dựng với diện tích sàn gần 2.000m2 theo mô hình mới nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người dân về các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng…

Siêu thị mini go! Điện Bàn được xây dựng với diện tích sàn gần 2.000m2

Phát biểu tại Lễ khai trương siêu thị mini go! Điện Bàn, Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn Trần Úc cho biết: “Điện Bàn là một thị xã trẻ, có dân số là 1/4 triệu người. Có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế xã hội theo hướng thương mại dịch vụ. Sự hiện diện của siêu thị góp phần thay đổi diện mạo đô thị của huyện, là điểm đến giải trí và mua sắm hiện đại, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân địa phương. Hy vọng, siêu thị cũng là động lực góp phần vào phát triển kinh tế – xã hội của huyện Điện Bàn trong thời gian tới”.

Giải quyết việc làm, phát triển kinh tế

Central Retail đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2012, khởi đầu với Trung tâm bách hóa Robins chuyên cung ứng các mặt hàng thời trang và thể thao. Sau hơn 10 năm hoạt động, Central Retail Việt Nam đã chính thức trở thành nhà bán lẻ đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam. 

Tập đoàn Central Retail đã tổ chức khai trương siêu thị mini go! Điện Bàn

Hiện Central Retail Việt Nam đã sở hữu mạng lưới hơn 340 Trung tâm Thương mại và cửa hàng với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1 triệu m2.

Chia sẻ tại sự kiện khai trương lần này Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam chia sẻ: “go! Điện Bàn là siêu thị mini go! thứ 6 của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam. Sự hiện diện của go! Điện Bàn sẽ giải quyết việc làm ổn định cho 100 lao động địa phương; góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Việc đưa Siêu thị mini go! Điện Bàn đi vào hoạt động đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động mở rộng đầu tư, kinh doanh của Central Retail tại Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Nam nói riêng.

Sự kiện khai trương siêu thị mini go! Điện Bàn

Ngoài đại siêu thị go! Đà Nẵng và siêu thị mini go! Tam Kỳ đang hoạt động, sự xuất hiện của go! Điện Bàn – siêu thị mini go! thứ hai của chúng tôi tại tỉnh Quảng Nam, là minh chứng cho sự tin tưởng của chúng tôi vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam”.

Hàng hóa chất lượng cao, ưu đãi hấp dẫn

Ông Stephane Pariente, Giám đốc điều hành khối Siêu thị của Central Retail, cũng cho hay rằng: “Siêu thị mini go! Điện Bàn cung cấp hàng ngàn mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hàng gia dụng, hàng thời trang và đặc biệt là phong phú mặt hàng nhập khẩu với chất lượng cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn”.

Siêu thị mini go! Điện Bàn cung cấp hàng ngàn mặt hàng hấp dẫn cho người tiêu dùng

Nhân dịp khai trương, siêu thị mini go! Điện Bàn sẽ áp dụng các chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng có thể đến tham quan, mua sắm thỏa thích và tận hưởng nhiều ưu đãi lớn.