Tắm bùn khoáng được xem là phương pháp trị liệu thiên nhiên lành tính và có nhiều tác dụng thần kỳ với sức khỏe và làn da. Sau một ngày dài mệt mỏi, được ngâm mình trong bùn khoáng sẽ giúp du khách thư giãn, phục hồi sức khỏe và mang đến một làn da mịn màng, săn chắc. Cùng Labango trải nghiệm 1 ngày tắm bùn khoáng cực chill ở Khu du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng nhé.

Núi Thần Tài ở đâu?

Khu du lịch Núi Thần Tài hay còn được gọi là Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài nằm ngay tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà – Núi Chúa, thuộc địa phận xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng về phía Tây Nam khoảng 30km, khu du lịch Núi Thần Tài là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi ghé thăm Đà Nẵng.

Khu du lịch Núi Thần Tài nằm cách trung tâm Đà Nẵng về phía Tây Nam khoảng 30km

Giờ hoạt động của Núi Thần Tài

Các hoạt động vui chơi trong ngày tại khu du lịch Núi Thần Tài mở cửa phục vụ du khách từ 8h30 đến 17h30 mỗi ngày. Riêng dịch vụ khách sạn sẽ hoạt động xuyên suốt 24/24 để phục vụ nhu cầu lưu trú qua đêm của du khách.

Giá vé Núi Thần Tài 

Giá vé được chia thành nhiều mức và các combo dịch vụ đi kèm khác nhau. Giá vé vào cổng gói phổ thông được niêm yết như sau:

  • Người lớn (>1m4): 450.000 VNĐ/người.
  • Trẻ em từ 1 – < 1m4: 225.000 VNĐ/người.
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
Giá vé được chia thành nhiều mức và các combo dịch vụ đi kèm khác nha

Giá vé vào cổng đã bao gồm các dịch vụ đi kèm như tham quan đền Thần Tài, tắm nước khoáng nóng, massage tại hồ Jacuzzi, suối nóng, suối lạnh, xe điện đưa đón, xem phim 9D-12D, vui chơi ở công viên nước, công viên khủng long…. Giá vé phổ thông sẽ chưa bao gồm ăn Buffet.

Ngoài ra khu du lịch Núi Thần Tài còn cung cấp thêm nhiều gói dịch vụ đi kèm giá vé để du khách có thể thỏa sức trải nghiệm như Tích Lộc, Dưỡng Tuệ Phát Thụ, Nạp Khí,…

Hoạt động vui chơi thú vị tại khu du lịch Núi Thần Tài

Hoạt động vui chơi thú vị tại khu du lịch Núi Thần Tài

Một số hoạt động thú vị tại khu du lịch Núi Thần Tài:

  • Vui chơi thỏa thích với nhiều trò chơi hấp dẫn ở công viên nước
  • Tận hưởng khu hồ bơi, jacuzzi, và khu tắm onsen Nhật Bản
  • Bung lụa ở khu đấu trường bùn
  • Khám phá Công viên Khủng long đầy hấp dẫn
  • Lưu trú ở resort chuẩn 4 sao quốc tế có nguồn khoáng nóng dẫn vào từng căn hộ
  • Thưởng thức ẩm thực độc đáo với hàng trăm món Á – Âu thơm ngon

Trải nghiệm tắm bùn tại khu du lịch núi Thần Tài

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà, Núi Chúa. Nơi đây cảnh sắc thiên nhiên, núi non trùng điệp, thơ mộng rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Đến núi Thần Tài du khách sẽ được ngâm mình trong làn nước suối ấm nóng, thư giãn trong lớp bùn khoáng thiên nhiên và trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

Trải nghiệm tắm bùn tại khu du lịch núi Thần Tài

Bùn khoáng giúp phục hồi năng lượng, giảm thiểu các chứng đau xương khớp và làm đẹp da. Khu tắm bùn ở núi Thần Tài được đánh giá cao về cả chất lượng dịch vụ lẫn phong cách phục vụ. Bể tắm bùn ngoài trời thích hợp để du khách vừa ngâm tắm vừa ngắm cảnh thiên nhiên xanh mát xung quanh vô cùng thư giãn, sảng khoái.

Kiến trúc khu tắm bùn được thiết kế hiện đại, tinh tế với các trang thiết bị được chọn lọc cẩn thận. Các bồn tắm bùn được khắc bằng đá tự nhiên, nằm đan xen nhau giữa thiên nhiên thơ mộng và hàng cây xanh mát giúp du khách có thể trải nghiệm tắm bùn trong không gian đầy thư giãn, bình yên.

Bùn khoáng giúp phục hồi năng lượng, giảm thiểu các chứng đau xương khớp và làm đẹp da

Giá vé tắm bùn: 

  • Bồn nhỏ: 150.000VNĐ/ khách, đủ 3 khách phục vụ 1 bồn
  • Bồn vừa: 900.000VNĐ/ bồn, tối đa 6 khách
  • Bồn lớn: 1.200.000VNĐ/ bồn, tối đa 8 khách
  • Bồn VIP: 400.000VNĐ/ bồn, tối đa 2 khách

Quy trình tắm bùn tại Khu Du Lịch Núi Thần Tài 

Quy trình tắm bùn chuyên nghiệp tại khu du lịch núi Thần Tài giúp du khách có thể hấp thụ khoáng chất và thư giãn tốt nhất:

Bước 1: Tắm vòi phun khoáng nóng làm sạch cơ thể

Sau khi thay đồ, du khách phải tắm bằng nước khoáng nóng khoảng 15 phút để làm sạch cơ thể và massage làn da trước khi ngâm mình trong bùn nóng. Đây là nguyên tắc cơ bản trước khi tắm bùn khoáng để đạt được chất lượng tối ưu nhất.

Quy trình tắm bùn chuyên nghiệp tại khu du lịch núi Thần Tài

Bước 2: Tắm bùn

Công đoạn tắm bùn gồm có ngâm mình trong bùn khoáng, thoa bùn lên mặt, tóc và dội bùn khắp cơ thể. Tránh ngâm trong bùn quá lâu, chỉ nên ngâm khoảng 15 phút đến khi lớp bùn nguội bớt.

Bước 3: Phơi nắng

Sau khi từ bồn bùn khoáng ra, nên nằm phơi nắng vài phút để da có thể hấp thụ hết những khoáng chất có trong bùn. Tránh phơi nắng quá lâu dưới trời nắng gắt.

Bước 4: Tắm sạch bùn

Tắm sạch bùn bằng nước khoáng ấm, tránh tắm bằng nước quá lạnh hoặc dùng xà bông, sữa tắm. Hóa chất sẽ làm trôi đi lớp khoáng chất của bùn còn lại trên da, giảm hiệu quả của bùn khoáng.

Tắm bùn giúp bạn thư giãn, xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi

Tắm bùn sẽ giúp bạn thư giãn, xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi. Tại khu du lịch Núi Thần Tài còn có các hồ khoáng tự nhiên và bồn tắm khoáng riêng biệt ở những bungalow sang trọng để du khách thỏa sức trải nghiệm. Hãy đến với Núi Thần Tài để được trị liệu, thư giãn với dịch vụ tắm bùn khoáng và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, cao cấp nhất.