Cổng Trời Đông Giang xinh đẹp nằm ẩn mình giữa núi rừng bạt ngàn Quảng Nam. Điểm du lịch Cổng Trời Đông Giang vừa phảng phất hơi thở hoang sơ của đại ngàn vừa ẩn chứa vẻ đẹp của tạo hóa và bản sắc văn hóa bản địa. Khung cảnh hoang sơ, thơ mộng đã làm say đắm biết bao lữ khách để một lần đến Đông Giang thì sẽ hoài vương vấn mãi vẻ đẹp ấy, chẳng nỡ rời xa.

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang ở đâu?

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang thuộc xã Ma Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Cách thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam khoảng 120km, cách Đà Nẵng khoảng 80km.

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang

Nên du lịch Cổng Trời Đông Giang thời điểm nào? 

Đông Giang thuộc vùng nhiệt đới ẩm gió mùa nên khí hậu chia làm 2 mùa rõ rệt. Mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 2, mùa khô kéo dài từ tháng 3 đến tháng 8. Thời điểm du lịch Đông Giang đẹp nhất là từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 9. Bạn có thể lên lịch trình du lịch 3 ngày 2 đêm để tham quan, khám phá hết vẻ đẹp của Cổng Trời Đông Giang và trải nghiệm những trò chơi thú vị tại đây.

Di chuyển đến Cổng Trời Đông Giang

Nếu xuất phát từ Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển theo hướng khu du lịch Bà Nà Hill sau đó đi theo quốc lộ 14G sẽ đến đồi chè Đông Giang. Di chuyển tiếp vào tỉnh lộ AH17, đi thêm một đoạn nữa sẽ đến khu du lịch Cổng Trời Đông Giang.

Cổng Trời Đông Giang là điểm hẹn du lịch thú vị cho du khách

Nếu xuất phát từ Hội An, bạn sẽ di chuyển vào Quảng Nam, đi theo quốc lộ 14B để đến thị trấn Thạnh Mỹ. Tiếp tục di chuyển theo tỉnh lộ AH17 sẽ đến được khu du lịch Cổng Trời Đông Giang.

Giá vé Cổng Trời Đông Giang 

Giá vé vào cổng:

  • Người lớn: 250.000 đồng/vé
  • Trẻ em từ 1m – 1m4: 150.000 đồng/vé

Giá vé combo tham quan và ăn trưa:

  • Người lớn: 450.000 đồng/vé
  • Trẻ em từ 1m-1m4: 300.000 đồng/vé
Cổng Trời Đông Giang có vô vàn hoạt động trải nghiệm hấp dẫn

Khu du lịch Cổng trời Đông Giang có gì hấp dẫn

Thưởng ngoạn tuyệt tác giữa đại ngàn kỳ vĩ 

Cổng Trời Đông Giang tạo ấn tượng bởi 210 búp sen đá ngay từ cổng vào. Cổng trời được kiến tạo bởi hai đỉnh núi đá vôi tạo thành vòm như cổng trời vì thế khung cảnh nơi đây rất đỗi nên thơ. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những nhũ đá đầy lấp lánh hay nhiều hang động lớn nhỏ được hình thành hàng nghìn năm trước, tạo thành nhiều núm vú độc đáo, hay khám phá nhiều thác nước, dòng suối mát lành hoàn toàn tự nhiên. Vẻ đẹp mộc mạc của núi rừng nơi đây sẽ giúp bạn xua tan đi những mệt nhọc, căng thẳng, chỉ còn lại sự an nhiên, bình yên.

Thưởng ngoạn tuyệt tác giữa đại ngàn kỳ vĩ

Thăm thú hang động tự nhiên tuyệt đẹp

Cổng Trời Đông Giang nổi tiếng với hệ thống hang động, suối thác tự nhiên kỳ vĩ. Công trình “Cổng Trời” được tạo hóa tự nhiên qua hàng triệu năm nhờ vào dòng thác chảy liên tục qua hai bên vách núi đầy ấn tượng. Thăm thú hệ thống 9 thác nước và 2 hang động kỳ vĩ hứa hẹn sẽ là trải nghiệm khó quên tại núi rừng Quảng Nam.

Thăm thú hang động tự nhiên tuyệt đẹp

“Sống ảo” ở Cổng Trời Đông Giang 

Vẻ đẹp thơ mộng tại Cổng Trời Đông Giang sẽ khiến bạn “bấm máy” không ngừng. Nhiều góc “sống ảo” siêu đẹp để bạn thỏa sức tạo dáng như cổng trời, cầu treo cạnh thác, nhà sàn của người Cơ Tu, cầu đỏ….

“Sống ảo” ở Cổng Trời Đông Giang

Trải nghiệm cắm trại, chèo thuyền sup 

Đến khu du lịch Cổng Trời Đông Giang bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời đầy thú vị như cắm trại, chèo thuyền sup, máng trượt, tắm suối, massage lưng trên những vách đá tự nhiên…. Khu cắm trại ngay cạnh thác Trứng Rồng và khu tắm suối lộ thiên tại lâm viên Bon Bon đã được đưa vào hoạt động để du khách có thêm nhiều trải nghiệm tại đây.

Trải nghiệm cắm trại, chèo thuyền sup

Viếng chùa Hà Tân 

Chùa Hà Tân nằm ngay trên đường lên Cổng Trời Đông Giang. Đây là nơi giao nhau của 2 con sông đó là sông Cái và sông Côn. Chùa có ba pho tượng Phật lớn dát vàng tại chính điện, trước sân là tượng Phật Địa Tạng và 18 bức tượng La Hán được chạm trổ công phu tạo nên điểm nhấn đặc biệt của chùa. Đến đây bạn sẽ được thưởng ngoạn kiến trúc bằng gỗ độc đáo và có thể lễ phật bái tế.

Viếng cảnh chùa Hà Tân

Giao lưu, tìm hiểu văn hóa bản địa

Đến Cổng Trời bạn còn có cơ hội ghé thăm khu làng văn hóa Cơ Tu, nơi có những ngôi nhà sàn đặc trưng. Đến khu vực nhà Gôi bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh người đồng bào ngồi đan dệt, làm sản phẩm thủ công truyền thống. Ngoài ra bạn cũng có thể khám phá đời sống của người dân Cơ Tu, uống rượu cần, rượu Tr’đin hay rượu Tà-vạt và thưởng thức đặc sản núi rừng, xem các điệu múa Tung Tung – Ya Yá trong tiếng chiêng trống rộn ràng.

Giao lưu, tìm hiểu văn hóa bản địa

Cổng Trời Đông Giang là tuyệt tác vĩ đại của đại ngàn Quảng Nam. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, núi rừng trùng điệp, không gian văn hóa Cơ Tu độc đáo làm mê mẩn biết bao tín đồ xê dịch đến tham quan, thưởng ngoạn. Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho gia đình, bạn bè với những trải nghiệm khó quên. Trong chuyến hành trình khám phá Đà Nẵng đừng quên dành chút thời gian khám phá cổng trời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tạo hóa tuyệt vời này nhé.