Bà Nà Hill được ví như chốn bồng lai tiên cảnh ngoài đời thực. Với khí hậu mát mẻ suốt 4 mùa, sương trắng giăng mắc, Bà Nà Hill tái hiện một góc nhỏ trời Âu tuyệt đẹp ngay giữa lòng thành phố biển Đà Nẵng. Nếu mê Paris, yêu Châu Âu thì không thể bỏ qua Bà Nà Hill trong chuyến hành trình du lịch đó đây rồi nhé. Chắc hẳn bạn sẽ phải mắt tròn mắt dẹt trước vẻ nguy nga, tráng lệ và cảm thán không ngớt trước 1 Châu Âu xinh đẹp đang hiện ra trước mắt.  

Địa điểm sống ảo cực Tây

Cây cầu vàng – Bàn tay “Thanos”

Cầu Vàng là một trong những biểu tượng tuyệt vời của Bà Nà Hill. Cây cầu vàng đẹp lung linh như dải lụa mềm vắt ngang qua núi. Giữa khung cảnh bầu trời đầy thơ mộng, bao la, kiến trúc nhân tạo hòa cùng với núi non, mây trắng, nắng vàng đẹp hoàn hảo như những tuyệt tác nghệ thuật.

bà nà hill
Cây cầu vàng – Bàn tay “Thanos”

Với sức hút của chiếc cầu vàng và bàn tay “Thanos” trong huyền thoại thì chắc hắn không thể bỏ qua địa điểm này trong album ảnh du lịch rồi đúng không nào.

bà nà hill
Sức hút tuyệt vời từ cây cầu vàng dưới hoàng hôn

Vườn hoa Le Jardin D’Amour

Nhắc đến Châu Âu không thể nhắc đến những loài hoa tuyệt đẹp và Bà Nà Hill cũng có 1 vườn hoa “lộng lẫy” như thế. Vườn hoa Le Jardin D’Amour chính là thiên đường của những ai yêu hoa, yêu vẻ đẹp kiều diễm của thiên nhiên hoa lá và đặc biệt là thích sự lãng mạn.

Khu vườn hoa chính là địa điểm sống ảo tuyệt vời cho những chị em thích ngọt ngào, bay bổng. Các loài hoa được bày trí theo phong cách và chủ đề riêng vì thế có thể bạn sẽ lạc vào rừng hoa không tìm thấy “lối ra” đấy.

bà nà hill
Vườn hoa Le Jardin D’Amour chính là thiên đường của những ai yêu hoa

Làng pháp

Làng Pháp sẽ là địa điểm check in một thoáng trời Âu ngoài đời thực không làm bạn thất vọng. Nơi đây quy tụ những công trình kiến trúc lớn nhỏ lấy cảm hứng từ nước Pháp, mô phỏng một góc nhỏ của nước Pháp xinh đẹp như nhà thờ, quảng trường, thị trấn, làng mạc cổ kính….

Châu Âu trên đỉnh Bà Nà ẩn hiện trong màn sương càng làm tăng thêm nét lãng mạn, huyền ảo. Chẳng phải cần tạo dáng cầu kỳ bởi khung cảnh xung quanh đã là “phim trường” tuyệt hảo để bạn có được vô vàn thước phim đậm chất điện ảnh.

bà nà hill
Làng Pháp là địa điểm check in một thoáng trời Âu ngoài đời thực

Hầm rượu Debay

Hầm rượu Debay là nơi lưu giữ vô vàn những chai rượu nho hàng trăm năm tuổi. Rượu được bảo quản trong nhiệt độ chuẩn để giữ cho rượu luôn được thơm ngon. Khung cảnh hầm rượu cũng là background tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Bà Nà.

bà nà hill
Hầm rượu Debay là nơi lưu giữ vô vàn những chai rượu nho hàng trăm năm tuổi

Bảo tàng tượng sáp

Bảo tàng tượng sáp là nơi trưng bày các nhân vật nổi tiếng như danh nhân, ca sĩ, cầu thủ, nhân vật lịch sử…. Những bức tượng sáp mô phỏng người thật gần như 100% vì thế bảo tàng sẽ thỏa mãn đam mê gặp các “idol trong mơ” của mình. Và dĩ nhiên không thể thiếu việc chụp hình lưu niệm rồi đúng không nào.

Nhà thờ St. Denis

Nhà thờ St. Denis là một địa điểm nổi bật của làng Pháp trên Bà Nà. Công trình nhà thờ nổi bật với mái vòm vòng cung cổ điển, bức tường đá xù xì hay các ô cửa kính. Nhà thờ St. Denis là công trình của kiến trúc sư trưởng Philip Andrew Hocking nghiên cứu thiết kế lại nên nhà thờ mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp và vẻ đẹp cổ kính, tinh xảo khó diễn tả bằng lời.

bà nà hill
Nhà thờ St. Denis cổ kính

Thác Thần mặt trời

Thác Thần mặt trời là một quần thể gồm có 43 bức tượng với chủ đề huyền thoại Hy Lạp. Công trình tái hiện một phần các tác phẩm đang được lưu giữ tại những bảo tàng lớn trên thế giới. Tượng trung tâm là Thần mặt trời Helios đang đứng trên cỗ xe được kéo bởi 5 chú ngựa và được bao quanh bởi 7 tượng thần Vệ nữ (Venus) và hàng loạt vị thần quan trọng khác của thần thoại Hy Lạp như Bacchus, Apollo hay Athena….

bà nà hill
Công trình Thác Thần mặt trời

Tips sống ảo siêu “chất” ở Bà Nà

  • Đứng quay lưng về máy ảnh để khoe toàn bộ vóc dáng quyến rũ của bạn.
  • Tận dụng khung cảnh xung quanh phụ kiện như mũ, kính, vali, ô… để tạo dáng.
  • Chụp kiểu che một mắt và tập diễn sâu nhất có thể nhé.
  • Dựa vào tường để tôn dáng hay che khuyết điểm đôi chân ngắn.
  • Dùng tay che ánh mặt trời hoặc đón ánh nắng.
bà nà hill
Sống ảo đủ mọi tư thế tại Bà Nà Hill

Bà Nà Hill – 1 Châu Âu lãng mạn thu nhỏ trên đỉnh núi sẽ là điểm đến thú vị cho mùa hè này. Nếu bạn là fan của những câu chuyện tình lãng mạn thì chắc chắn phải lưu giữ 1 bộ ảnh thật tuyệt ở Bà Nà với một nửa yêu thương nhé. Giờ thì alo cạ cứng hoặc người ấy để xách vali lên Bà Nà thưởng ngoạn cảnh Pháp xa hoa, lộng lẫy thôi nào.