Nếu bạn là một Checkin-holic và đam mê pose dáng trước ánh đèn flash thì hãy thử đổi background ga Đà Nẵng xem sao nhé. Một trải nghiệm mới lạ sẽ mang đến cho bạn những cảm giác hay ho và 1001 bức ảnh vintage đẹp mê đấy. 

1. Ga Đà Nẵng – Điểm dừng chân lưu dấu thời gian

Ga Đà Nẵng là nhà ga lớn tại miền Trung và là một trong những mắt xích quan trọng trên tuyến đường sắt Bắc – Nam. Ga Đà Nẵng nằm trên địa bàn quận Thanh Khê với tổng diện tích đất lên đến 24ha.

Ga Đà Nẵng
Ga Đà Nẵng là một trong những mắt xích quan trọng trên tuyến đường sắt Bắc – Nam

Công trình được xây dựng theo lối kiến trúc thống nhất từ Bắc chí Nam và khánh thành vào năm 1902. Đến nay công trình đã qua nhiều lần sửa chữa, xây dựng, dấu vết của lối kiến trúc xưa không còn được lưu dấu nhiều. Tuy nhiên nhà ga vẫn phảng phất một vẻ đẹp thời gian, mang dấu ấn vintage đầy hoài niệm.

2. Đu trend sống ảo quay ngược thời gian

Nhà ga Đà Nẵng tuy không còn giữ nguyên vẹn dấu ấn kiến trúc Pháp nhưng vẻ đẹp cổ điển – hiện đại dung hòa lại tạo nên nét khác biệt cho team mê sống ảo. Background chụp ảnh mang âm hưởng vintage hoài niệm khiến nhiều bạn trẻ xỉu up xỉu down khi nhìn mình trong thước ảnh quay ngược thời gian vô cùng thú vị ấy.

Background chụp ảnh mang âm hưởng vintage hoài niệm khiến nhiều bạn trẻ mê mệt

Bí kíp lên hình sống ảo

  • Lựa chọn trang phục basic hoặc vintage, ưu tiên tông màu sáng như trắng, be…
  • Chuẩn bị một số đạo cụ chụp ảnh phù hợp với concept như sách báo cũ, mắt kính, mũ nón, máy chụp ảnh cổ, headphone…
  • Trang bị thêm Tripod nếu bạn đi 1 mình hoặc tự chụp ảnh couple.
  • Tham khảo một số cách pose dáng chuẩn phong thái vintage.
  • Đặc biệt nhớ đem theo “1 bạn chụp hình có tâm”.
Tham khảo một số cách pose dáng chuẩn phong thái vintage

Background check-in cho tín đồ săn ảnh

Nét đẹp hoài cổ vẫn còn lưu dấu khắp nơi nên chỉ cần lựa chọn góc, tạo dáng và đưa máy lên là có ảnh đẹp ngay.

Chiếc đầu tàu hơi nước cổ điển trưng bày trước lối vào nhà ga chính là điểm nhấn đặc biệt của ga Đà Nẵng. Với quả background xịn sò này sẽ đưa bạn du hành về thì quá khứ mà chính bạn cũng phải phát cuồng đấy.

Background check-in cho tín đồ săn ảnh

Ngoài ra để săn nhiều góc máy đẹp, bạn nên thử một lần trải nghiệm đi tàu trên tuyến Đà Nẵng – Huế nhé. Khoảnh khắc bắt trọn những đoàn tàu nối đuôi đầy ấn tượng, khung cảnh thiên nhiên bên ô cửa kính hay những khoang tàu màu trắng đậm chất điện ảnh sẽ thăng hạng cho bộ ảnh du lịch chuẩn vintage.

Hãy thử một lần trải nghiệm đi tàu trên tuyến Đà Nẵng – Huế

Các góc chụp “siêu thần thánh”

Chuyến đi Đà Nẵng – Huế chỉ mất khoảng 2- 3 tiếng đồng hồ đi tàu, vừa đủ để tận hưởng hành trình khám phá vùng đất mới, vừa trải nghiệm hình thức đi du lịch 100km bằng tàu đầy mới mẻ này. Tùy toa mình đặt thì view cửa sổ sẽ hướng ra biển hoặc rừng núi, mỗi view sẽ có vẻ đẹp riêng.

Chiếc view xịn xò từ khung cửa sổ của tàu lửa

Trong khoang tàu nên canh những đoạn có biển, rừng cây, cánh đồng lúa để đặt góc máy sao cho thấy được chiếc giường, bàn ăn và khung cảnh sau ô cửa kính. Tạo dáng đọc sách, ngắm cảnh, nghe nhạc, làm việc để săn ảnh đẹp.

Ngoài hành lang nên chọn những góc đi qua biển để đặt góc máy, tạo dáng đi bộ dọc hành lang hoặc ngắm cảnh bên cửa sổ cực chill nhé.

Nếu đi vào những ngày trời buồn, mưa lâm thâm vừa ngồi đọc sách, nghe nhạc, vừa ngắm mưa rơi trên ô kính thì chắc chắn sẽ có những quả ảnh “chất đến phát ngất”.

Ga Đà Nẵng là công trình mang tính biểu tượng và giá trị thời gian nên hãy lưu ngay những tips chụp ảnh sống ảo trên và xách máy lên, book vé tàu rồi lên đường săn hình thôi nào. Trải nghiệm đi tàu đến một vùng đất mới hứa hẹn sẽ là một kỷ niệm đẹp trong ký ức thanh xuân của bạn đấy.