Công viên Ấn Tượng Hội An được mệnh danh là Hội An thu nhỏ với những công trình kiến trúc tuyệt đẹp. Một cảng thị quốc tế sầm uất với sự hiện diện của các nền văn hóa Á Âu được tái hiện trọn vẹn qua những show diễn thực cảnh Ký Ức Hội An được dàn dựng công phu và ấn tượng. Cùng theo chân Labango khám phá những hoạt động thú vị tại Công viên Ấn Tượng Hội An để hiểu thêm về văn hóa Hội An – thương cảng quốc tế sầm uất một thời, nơi gặp gỡ của các thuyền buôn Nhật Bản, Trung Quốc và các nước phương Tây.

Giới thiệu về Công viên Ấn Tượng Hội An 

Công viên Ấn Tượng Hội An nằm tại Cồn Hến với diện tích rộng lên đến 25 héc ta sát bên Phố cổ Hội An. Công viên Ấn Tượng Hội An tái hiện rõ nét cuộc sống, văn hóa và con người Hội An qua từng thời kỳ.

Công viên Ấn Tượng Hội An nằm tại Cồn Hến với diện tích rộng lên đến 25 héc ta

Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những căn nhà cổ hơn 200 năm tuổi và một số công trình lớn như kiến trúc Chăm Pa, kiến trúc nhà thờ Pháp, nhà rông Chăm Pa,… Khám phá công viên tại Hội An du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản xứ Quảng và tìm hiểu nét đẹp văn hóa, con người, lịch sử lâu đời của Việt Nam. Đây sẽ là nơi kết nối lịch sử, để du khách hiểu hơn về đời sống cũng như quá trình phát triển của Hội An qua thời gian.

Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon đặc trưng và nổi tiếng của vùng miền.

  • Địa chỉ: Cồn Hến, Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00 hằng ngày (Trừ ngày thứ 3 hằng tuần)

Công viên Ấn Tượng Hội An có gì đặc biệt?

Đến với công viên Ấn Tượng Hội An, trước khi vào minishow quý khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi dân gian, thưởng thức ẩm thực và chụp hình với 1001 góc sống ảo như mô hình cầu Nhật Bản, cầu tình yêu, rừng nón lá, không gian làng nghề truyền thống….

Show diễn “Ký Ức Hội An” sẽ dẫn dắt du khách trở về với cội nguồn lịch sử

Show diễn “Ký Ức Hội An” sẽ dẫn dắt du khách trở về với cội nguồn lịch sử và sự hình thành của vùng đất phố cổ Hội An. Show diễn với sự góp mặt của 500 diễn viên trên sân khấu có quy mô 25.000ha và hơn 33.000 chỗ ngồi dành cho khán giả.

Ngoài chương trình này, du khách còn được tham gia các chương trình minishow khác như:

  • Thế giới Hội An
  • Trại hò đả Hổ
  • Chuyện tình Bà chúa Tằm Tang
  • Chúa Nguyễn Tuyển Tướng
  • Múa Yosakoi
  • Khu rừng hạnh phúc 
  • Đám cưới công chúa Ngọc Hoa
  • Show diễn Ký Ức Hội An

Mỗi vở diễn đều được đầu tư kỹ càng về nội dung, nhân vật lẫn quy mô để đưa đến những phần trình diễn thật sự mãn nhãn với khán giả.

Giá vé vào cổng và xem show Ký Ức Hội An

Loại vé

Giá vé đơn lẻ

Combo show diễn Ký Ức Hội An & Ăn tối

Vé vào cổng Công viên Ấn Tượng Hội An

Khách du lịch

Khách địa phương

Khách du lịch

Khách địa phương

Eco

600,000

300,000

750,000

450,000

100,000

High

750,000

450,000

900,000

600,000

Vip

1,200,000

950,000

1,350,000

1,100,000

1 Phần trong show diễn Ký Ức Hội An

Giá vé dành cho trẻ em:

  • Trẻ em cao dưới 1m4: Miễn phí
  • Trẻ em cao từ 1m4 trở lên: Giá vé người Lớn
  • 1 Người lớn không đi kèm quá 2 trẻ em thuộc diện miễn phí
  • Trẻ em thứ 3 thuộc diện miễn phí sẽ áp dụng tính vé phát sinh của người lớn

Ăn gì ở Công viên Ấn Tượng Hội An

  • Khu ẩm thực chợ quê

Khu ẩm thực chợ quê nằm trong không gian Làng Việt Nam, phục vụ các món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Nam và các vùng miền khác của Việt Nam như mì Quảng, cao lầu, hến trộn, bánh xèo, bún thịt nướng, bún đậu mắm tôm, cao lầu…

  • Nhà hàng Nón Lá
Nhà hàng Nón Lá là điểm nhấn kiến trúc độc đáo

Với ý tưởng chiếc nón lá của người Việt được dựng lên từ chất liệu tre truyền thống, nhà hàng Nón Lá là điểm nhấn kiến trúc độc đáo tại Công viên Ấn Tượng Hội An. Nhà hàng là nơi phục vụ các món ăn đặc sản Việt Nam – Âu – Á.

Ký Ức Hội An – Show diễn đẹp nhất thế giới

Show diễn Ký Ức Hội An tự hào là một sản phẩm nghệ thuật đậm nét văn hóa Việt, một câu chuyện Việt do chính người Việt kể. Show Ký Ức Hội An là chương trình biểu diễn nghệ thuật cảnh rộng 25.000m2 được dàn dựng công phu và trình diễn ngay giữa dòng sông Hoài. “Đẹp nhất”, “mãn nhãn nhất” là những gì mà khán giả phải thốt lên khi tận mắt xem show diễn trực tiếp tại Công Viên Ấn Tượng Hội An.

Nội dung show Ký ức Hội An

  • Màn 1: Sinh mệnh

Sinh mệnh là màn diễn đầu tiên trong Ký ức Hội An tái hiện bức tranh sinh động, sôi nổi về phong tục , cuộc sống của con người, mảnh đất Hội An trước đây.

Show diễn Ký Ức Hội An tự hào là một sản phẩm nghệ thuật đậm nét văn hóa Việt
  • Màn 2: Đám cưới

Được lấy ý tưởng từ đám cưới của công chúa Huyền Trân – Màn Đám Cưới đã nhắc lại một thời văn hóa chăm pa tại Hội An. Đây là màn diễn lộng lẫy mang nhiều dáng dấp cổ tích nhất trong show ký ức hội an. Lộng lẫy, hoành tránh, lung linh nhưng rất chân thực làm khán giả như lạc vào đám cưới trong câu truyện cổ.

  • Màn 3: Đèn và Biển

Qua nghệ thuật múa, màn diễn Thuyền và Biển đã chuyển tải thông điệp “nỗi nhớ mong của người trên bờ và người đi biển”. Không những thế các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng giúp khán giả cảm nhận nội dung chân thực hơn.

Các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng giúp khán giả cảm nhận nội dung chân thực hơn
  • Màn 4: Bến bờ

Màn biểu diễn lấy bối cảnh chính là phiên chợ quốc tế Hội An hội nhập với thế giới để truyền tải đến người xem hình không khí tấp nập, sôi động của một thương cảng quốc tế sầm uất bậc nhất khu vực Đông Nam Á thế kỷ 16 – 19.

  • Màn 5: Áo dài

Hội An là một thành phố hiếm hoi còn gìn giữ gần như trọn vẹn những giá trị cổ kính của hàng trăm năm trước dù trải qua bao nhiêu thăng trầm lịch sử. Chính điều đó khiến Hội An trở nên khác biệt và người dân nơi đây có quyền tự hào với bạn bè quốc tế về những giá trị vô giá của mình.

Hình ảnh 100 cô gái trong tà áo dài thướt tha cùng nhau sánh bước trên con đường ngập tràn ánh sáng

Khán giả sẽ vỡ òa cảm xúc trước hình ảnh 100 cô gái trong tà áo dài thướt tha cùng nhau sánh bước trên con đường ngập tràn ánh sáng, tái hiện từng giai đoạn phố Hội sầm uất.

Khép lại tất cả đó là những trải nghiệm hết sức tuyệt vời cho một buổi tối đầy trọn vẹn tại Công Viên Ấn Tượng Hội An. Đó chính là những ấn tượng đến khó quên của “Một ngày Hội An trăm năm hoài cổ”. Với những gì Labango đã chia sẻ hy vọng rằng bạn đọc đã hiểu hơn về một Hội An cổ xưa và sẽ có thêm động lực để trải nghiệm phiên bản Hội An đặc biệt ấy ngoài đời thực. Giờ thì book vé và tự khám phá Công viên Ấn Tượng Hội An theo cách riêng của mình thôi nào.