Hội An đâu chỉ nổi tiếng, thu hút khách du lịch bởi nhiều khung cảnh độc đáo, đẹp tuyệt, mà còn đốn tim bởi những hàng quán đậm chất phố cổ. Và tất nhiên địa điểm không thể không nhắc tên chính là các quán cafe khoác lên mình sự mộc mạc, hoài cổ.

Nếu bạn đang lên kế hoạch và lựa chọn điểm đến cho chuyến du lịch phố cổ Hội An, thì tham khảo những quán cafe mộc mạc được mệnh danh là “gieo thương nhớ trong lòng du khách” trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Hoi An Roastery

Hoi An Roastery được nhiều khách du lịch nhận xét là địa điểm nhất định phải ghé qua khi tới Hội An. Đây không đơn thuần là một quán cafe, mà còn là một xưởng rang, xay cafe tại chỗ. Cũng chính vì thế, khách hàng thích thú khi từ những bước chân đầu tiên vào quán đã cảm nhận và hít được ngập hương cafe trong lồng ngực.

Quán ưu tiên một không gian trầm mặc cổ kính – thứ được gọi tên hàng đầu mỗi khi nhắc tới Hội An. Hoi An Roastery có thiết kế và bài trí tinh tế, sang trọng, cực thích hợp để bạn chụp ảnh check-in đó.

Thông tin địa điểm

Địa chỉ: 135 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An
Giờ mở cửa: 7:30 – 8:30

Hoi An Roastery

Faifo Coffee

Faifo Coffee còn được nhiều người biết đến với tên gọi là quán cafe sân thượng ngoài trời tuyệt đẹp giữa lòng phố cổ Hội An hiền hoà và cổ kính. Nếu bạn đã có dịp ghé qua nơi đây, thì hẳn sẽ đồng ý với La Bàn Go rằng, trò chuyện với người thân yêu bên dưới những mái ngói rêu phong, phủ thêm lớp màu vàng nâu ở Faifo Coffee, là khung cảnh lãng mạn biết nhường nào.

View quán khá cao, nên sau khi chụp ảnh với thiết kế độc đáo của quán, bạn còn có thể tham khảo kiểu chụp toàn cảnh phố cổ xịn sò không kém. Đặc biệt là quán mở cửa từ 7:00 nhưng từ 6:30 khách đã đứng chờ khá đông. Nếu bạn chọn đến nơi này thì lưu ý nhé.

Thông tin địa điểm

Địa chỉ: 130 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An
Giờ mở cửa: 7:00 – 21:30

Faifo Coffee

CocoBox

CocoBox sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện khi nhắc đến những quán cafe mộc mạc, hoài cổ, gieo thương nhớ tại Hội An. Quán được thiết kế theo phong cách: một quán cà phê kết hợp với bán nông sản hữu cơ – một hình thức kinh doanh hiện đang khá phổ biến ở các nước châu Âu.

Quán có không gian ấm cúng và cổ điển. Quán cũng rất sạch sẽ, mát mẻ, nên chẳng lý do nào sau ngày dài dạo phố cổ mà bạn lại lướt qua bỏ lỡ.

Thực đơn mà Cocobox phục vụ rất đa dạng. Bạn có thể tham khảo các loại đồ uống cơ bản đến độc đáo, thức ăn tráng miệng,… La Bàn Go giới thiệu với bạn một số thức uống được nhiều người đánh giá cao, chính là cafe trứng, cafe dừa, bạc xỉu,…

Thông tin địa điểm

Địa chỉ: 94 Lê Lợi, Phường Minh An, Hội An
Giờ mở cửa: 8:00 – 20:30

CocoBox

92 Station

Một quán cafe ruột của khách du lịch hay đến Hội An chính là 92 Station. Quán chuộng phong cách cũ xưa, không gian mở, có ban công để khách hàng phóng tầm mắt nhìn ngắm phổ cổ. Cũng bởi vì quán có 3 tầng, có view cao, nên khi nhìn từ trên xuống bạn sẽ thấy cảnh Hội An rất đẹp, cực thích hợp để check-in.

Không chỉ không gian, mà cả dịch vụ lẫn chất lượng thức uống cũng là những yếu tố lớn góp phần nên sự thành công của 92 Station, giúp quán chiếm trọn trái tim du khách lẫn dân bản địa. Trong dịp ghé phố cổ Hội An lần tới, bạn thử đến 92 Station để xem liệu mình có bị chinh phục như rất nhiều người khác không nhé!

Thông tin địa điểm

Địa chỉ: 92 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An
Giờ mở cửa: 8:00 – 20:30

92 Station

Tiệm Cà Phê Hoa Cúc

Tiệm Cà Phê Hoa Cúc là một quán cafe xinh, có nhiều góc decor đẹp, thích hợp để cảm nhận không khí phổ cổ Hội An, hay giản đơn là ngừng lại nghỉ chân chốc lát. Quán có màu vàng chủ đạo nhưng không tạo cảm giác oi bức, mà rất ấm áp, cổ kính. Đó có lẽ là nhờ chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên mến khách, nhiệt tình và lịch sự, lẫn những ly nước uống thơm mát, ngon lành.

Quán còn có nhiều bảng ghi chú, viết vài dòng chữ hay ho và dễ thương, để khách hàng nhấm nháp ly nước và lặng đọc. Đặc biệt hơn, Tiệm Cà Phê Hoa Cúc còn phục vụ bữa sáng. Vì thế quán được nhiều người lựa chọn là điểm đến đầu tiên để khởi động một ngay tham quan phố cổ. Bạn muốn bắt đầu một ngày ở Hội An với quán? Ghé quán ngay nhé!

Thông tin địa điểm

Địa chỉ: 247 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, Hội An
Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00

Tiệm Cà Phê Hoa Cúc

Với kinh nghiệm của bạn, bạn còn địa chỉ quán cafe theo phong cách mộc mạc nào để chia sẻ cùng mọi người không? Để lại bình luận bên dưới bài viết này và thảo luận với mọi người nhé! Có thể lắm lựa chọn của bạn sẽ giúp ích cho chuyến đi của người khác đó!