Đến Đà Nẵng đi đâu để vừa được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp vừa có những phút giây thư giãn tuyệt vời dưới nước? Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa – khu du lịch phức hợp nằm ngay cạnh vịnh biển Đà Nẵng xinh đẹp, nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và khám phá thêm về đặc trưng văn hóa xứ sở mặt trời mọc. Vậy Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa có gì đặc biệt, cùng Labango khám phá một vòng quanh khu nghỉ dưỡng này nhé.

Công viên nước Mikazuki ở đâu?

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa được xây dựng theo lối kiến trúc Nhật Bản truyền thống, không gian toát lên vẻ đẹp văn hóa Á Đông. Xung quanh bao phủ bởi thiên nhiên xanh mát và có view nhìn thẳng ra biển Đà Nẵng xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng bởi những tinh hoa đất trời cùng tinh thần trẻ trung, năng động và căng tràn sức sống.

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa được xây dựng theo lối kiến trúc Nhật Bản truyền thống

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa còn được biết đến là công viên nước trong nhà rộng lớn, tọa lạc tại khu du lịch Xuân Thiều, thuộc phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Công viên nước Mikazuki Đà Nẵng mở cửa mấy giờ?

Công viên nước Mikazuki Đà Nẵng mở cửa tất cả các ngày trong tuần để phục vụ khách hàng. Khung giờ mở cửa các ngày trong tuần như sau:

  • Thứ 2 – thứ 6: từ 09h00 – 22h00
  • Thứ 7 và Chủ nhật: từ 08h00 – 22h00
Công viên nước Mikazuki Đà Nẵng mở cửa tất cả các ngày trong tuần

Di chuyển đến công viên nước Mikazuki Đà Nẵng

  • Xuất phát từ cầu sông Hàn: Di chuyển đến đường Bạch Đằng, đi tiếp con đường này về hướng biển. Tới bùng binh thì đi thẳng tiếp đến trục đường 3/2. Đến vị trí giao với chân cầu Thuận Phước, rẽ trái vào Nguyễn Tất Thành. Chạy thẳng đoạn đường này đến khi gặp biểu tượng mô phỏng núi Phú Sĩ chính là công viên nước Mikazukia Đà Nẵng.
  • Xuất phát từ sân bay Đà Nẵng: Đi theo đường Nguyễn Văn Linh, đến ngã tư rẽ trái qua Nguyễn Tri Phương rồi chạy thẳng qua đường Lê Độ. Đi hết con đường này sẽ đến đường Nguyễn Tất Thành và đi tiếp như chỉ dẫn ở trên.
Công viên nước Mikazuki Đà Nẵng tích hợp nhiều trò chơi vận động

Công viên nước Mikazuki Đà Nẵng thích hợp đi thời điểm nào?

Công viên nước và khu nghỉ dưỡng đều được xây dựng trong nhà, có mái vòm che kiên cố và hệ thống điều chỉnh nước nóng lạnh phù hợp theo thời tiết. Vì thế bạn có thể đến công viên nước Mikazuki Đà Nẵng bất cứ thời điểm nào trong năm. Nếu bạn có thêm kế hoạch tham quan các danh thắng ngoài trời ở Đà Nẵng thì có thể đến du lịch vào tầm tháng 3 đến tháng 8.

Bảng giá vé công viên nước Mikazuki Đà Nẵng

Giá vé của công viên Mikazukia Đà Nẵng có 2 dạng: vé riêng hoặc combo. Dưới đây là bảng giá tham khảo:

Loại vé

 

Thời gian

Công viên nước Tắm Onsen Combo trọn gói

Ngày thường

Cuối tuần Ngày thường Cuối tuần Ngày thường

Cuối tuần

Người lớn

8h – 17h

350.000

400.000 150.000 450.000 500.000

Trẻ em

Sau 17h

250.00

300.000 300.000

400.000

Người lớn

8h – 17h

200.000

250.000 150.000 250.000

300.000

Trẻ em

Sau 17h

150.000 200.000

200.000

250.000
Công viên nước Mikazuki Đà Nẵng phù hợp với mọi lứa tuổi

Lưu ý:

  • Trẻ em dưới 1m: miễn phí
  • Trẻ em từ m1 – <1,4m: áp dụng 75% giá vé
  • Trẻ em trên 1,4m: áp dụng vé người lớn
  • Người tàn tật và người già trên 60 tuổi: miễn phí

Giá vé công viên nước Mikazuki Water Park 365 Đà Nẵng đã bao gồm:

  • Vui chơi ở công viên nước ngoài trời: dòng sông lười, bể bơi, khu nhạc nước, chụp hình tại mô hình núi Phú Sĩ.
  • Các dịch vụ tại công viên nước trong nhà: khu tắm công cộng, bể tắm Onsen, phòng sauna đá muối, bể tắm nóng/lạnh, tắm tráng,…

Công viên nước Mikazuki Đà Nẵng có gì chơi?

Khu giải trí dưới nước

Khu vui chơi dưới nước là khu vực thu hút đông du khách nhất. Quy mô công viên nước cực lớn, tích hợp các trò chơi vận động dưới nước, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Khu giải trí dưới nước ấn tượng với đường vượt nước hình cong rồng khổng lồ Dragon Slider, khu vực tạo sóng nhân tạo… và nhiều không gian vui chơi dưới nước dành cho cả người lớn lẫn trẻ em.

Khu giải trí dưới nước

Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trẻ em nằm ở tầng 2 của công viên nước Mikazuki Đà Nẵng. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có con nhỏ. Các bé có thể vui đùa với nhiều trò chơi thú vị như cầu trượt, nhà bóng, đua xe, gắp thú,… Ngoài ra còn có khu game thực tế ảo để các trẻ thỏa sức trải nghiệm.

Khu vui chơi trẻ em

Khu tắm nước nóng Onsen kiểu Nhật

Khu Onsen mang đậm màu sắc Nhật Bản gồm khu tắm ngoài trời và khu tắm riêng biệt dành cho cả nam và nữ. Khu Onsen còn có hệ thống bể bơi trượt nước, dòng sông lười và bể tạo sóng. Nhiệt độ nước luôn được giữ ổn định ở mức 38,8 độ C vô cùng dễ chịu để ngâm mình thư giãn. Ngoài ra du khách còn có cơ hội trải nghiệm khu vực tắm riêng với phòng tắm lạnh, phòng xông hơi và tắm trắng. Ngay cạnh đó là khu vực cà phê, trà để du khách có thể trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, đẳng cấp nhất tại đây.

Khu tắm nước nóng Onsen kiểu Nhật

Khu ẩm thực đặc sắc

Khu ẩm thực được bày trí theo phong cách Nhật Bản, không gian rộng rãi, thoáng mát. Menu chủ yếu phục vụ các món Nhật để du khách thỏa sức thưởng thức những món ăn ngon của đất nước xinh đẹp này.

Khu ẩm thực đặc sắc

Khu spa làm đẹp cao cấp

Khu vực spa được hội chị em yêu thích lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây. Khu spa phục vụ đầy đủ các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe theo phong cách Nhật. Những liệu pháp spa cao cấp sẽ giúp du khách xua tan mệt mỏi, buồn phiền, thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày hoạt động hết mình dưới nước.

Khu spa làm đẹp cao cấp

Một số trò chơi thú vị ở công viên nước Mikazuki Đà Nẵng

Đến công viên nước Mikazuki Đà Nẵng đừng quên trải nghiệm những trò chơi thú vị, độc đáo chỉ có tại đây như: trải nghiệm đường trượt trong nhà dài nhất Việt Nam, trải nghiệm cầu trượt cầu vòng hiệu ứng duy nhất Việt Nam và vui chơi ở hồ tạo sóng nhân tạo trong nhà lớn thứ 2 Việt Nam.

Trải nghiệm đường trượt trong nhà dài nhất Việt Nam

Công viên nước Mikazuki có vô vàn dịch vụ vui chơi, giải trí, thư giãn tích hợp giúp du khách có thể trải nghiệm tất tần tật mọi hoạt động mà không cần phải di chuyển xa. Với những gia đình có con nhỏ thì đây sẽ là điểm đến tuyệt vời vào dịp cuối tuần để cả gia đình có nhiều thời gian vui chơi, thư giãn cùng nhau. Còn nếu bạn đến Đà Nẵng du lịch và cần tìm kiếm địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng thì chắc chắn công viên nước Mikazuki sẽ là điểm đến nhất định không thể bỏ qua.