Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam và là điểm đến du lịch hấp dẫn. Với đường bờ biển dài, chảy dọc theo thành phố tạo cho Đà Nẵng vẻ đẹp hữu tình, xứng đáng là thành phố nghỉ dưỡng cho các tín đồ xê dịch. Để kỳ nghỉ thêm phần “chill” với biển và thiên nhiên, team du lịch hãy note lại 5 khách sạn view biển cực đẹp và lên plan ngay cho hè này nhé.

Sala Danang Beach Hotel

Sala Danang Beach Hotel sở hữu vị trí đắc địa gần biển Mỹ Khê với chiếc view biển cực đắt giá. Khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, mang vẻ đẹp thời thượng cùng chất lượng phòng nghỉ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Từ tầng 25, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm trọn vẻ đẹp toàn cảnh của biển Mỹ Khê và check in sống ảo cực nghệ tại hồ bơi vô cực.

Địa chỉ: Số 36 – 38 Lâm Hoành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Sala Danang Beach Hotel sở hữu vị trí đắc địa gần biển Mỹ Khê

Cicilia Danang Hotel & Spa

Cicilia Danang Hotel & Spa nằm gần bãi biển Mỹ Khê, cách cầu sông Hàn chỉ 3km. Với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, khách sạn Cicilia Danang Hotel & Spa đạt chuẩn 4 sao đầy tiện nghi sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách sau những chuyến đi. Khách sạn còn có vô vàn góc sống ảo cực sang chảnh để du khách thoải mái check in, view hướng biển tuyệt đẹp cùng nội thất cao cấp, sang trọng sẽ giúp bức ảnh thêm phần hoàn hảo.

Địa chỉ: Số 06-10 Đỗ Bá, Bãi Biển T20, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Cicilia Danang Hotel & Spa có view biển cực đẹp và nội thất sang trọng, hiện đại

Maximilan Hotel

Maximilan Hotel sở hữu chiếc view hướng biển thuộc top đầu các khách sạn ở Đà Nẵng. Được thiết kế theo tông màu xanh trắng thanh lịch, hiện đại tạo sự mới mẻ cho toàn bộ không gian. Khách sạn cao hơn 20 tầng với hệ thống phòng hầu hết đều có view hướng biển đẹp và thoáng mát.

Khách sạn Maximilan nằm kế bên biển Phạm Văn Đồng với view bao quanh hướng biển cùng hồ bơi vô cực siêu tráng lệ sẽ là background tuyệt vời cho cánh chị em sống ảo. Ngoài ra du khách còn có thể tận hưởng dịch vụ  spa lấy cảm hứng từ phong cách của người Nhật cùng các gói trị liệu sức khỏe phù hợp để thư giãn sau một ngày dài du lịch trải nghiệm.

Địa chỉ: số 222 Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Khách sạn Maximilan nằm kế bên biển Phạm Văn Đồng với view bao quanh hướng biển

Monarque Hotel Danang

Khách sạn Monarque là một trong những khách sạn hạng sang tại Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho honeymoon của mình. Từ phòng có thể nhìn ra bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp hiền hòa, sáng ngắm bình minh, chiều đón hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Hồ bơi vô cực đẹp như trong tranh cũng là điểm nhấn đặc biệt của khách sạn này.

Khách sạn được thiết kế và bày trí theo phong cách hiện đại, mang dáng dấp cung điện Châu Âu siêu ấn tượng. Vì thế đừng quên lưu lại nhiều hình ảnh đẹp trong kỳ nghỉ đáng nhớ tại khách sạn Monarque nhé.

Địa chỉ: Số 238 Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Khách sạn Monarque là một trong những khách sạn hạng sang tại Đà Nẵng

Balcona Hotel Da Nang

Balcona Hotel nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê gồm 22 tầng với 8 loại phòng nghỉ khác nhau. Không gian phòng khách sạn được trang trí tông xanh trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác gần gũi và sang trọng. Không chỉ được ngắm view biển xanh mát, thưởng thức các món ăn ngon, check in hồ bơi vô cực mà du khách còn thể “chill chill 1 chút” tại khu vực nhà hàng và Bar ở tầng 20. Khung cảnh lãng mạn, thêm 1 chút men say sẽ giúp du khách cảm thấy thư giãn và tạm quên đi những bộn bề, lo toan ở cuộc sống ngoài kia.

Địa chỉ: Số 288 Võ Nguyên Giáp, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Balcona Hotel Da Nang là không gian nghỉ dưỡng đầy thư giãn cho du khách

Nếu bạn thuộc team thích xê dịch đó đây lại yêu thiên nhiên biển xanh, nắng vàng thì những khách sạn view biển trên đây sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê ấy. Sáng thức giấc ở một nơi xa, với chiếc view ban công nhìn ra biển xanh mát, nắng gió chan hòa sẽ thấy tinh thần hưng phấn, thư thái biết bao. Giờ thì lên ngay plan đến Đà Nẵng và lựa chọn “1 chiếc khách sạn” view biển yêu thích để check in và enjoy cái moment ấy thôi nào. Đừng quên lựa chọn Labango để được book vé máy bay, khách sạn và tour giá rẻ nhé.