Kết thúc một ngày trải nghiệm tham quan Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Asia Park,… và nhiều điểm đến độc đáo của Đà Nẵng, bạn dự định ghé chốn nao để thư giãn? Đến quán bar và tâm sự cùng người quen lẫn… người lạ, bạn nghĩ sao? Hôm nay La Bàn Go giới thiệu với bạn những quán bar được người Đà Nẵng lẫn khách du lịch đánh giá cao nhé!

Kyoto lounge Da Nang

Kyoto đích thị là một quán bar cực lý tưởng để bạn đến giải trí, thư giãn sau buổi sáng học tập/ làm việc mệt mỏi. Quán có trò chơi thú vị để khách có thể vừa thưởng thức ly nước thơm ngon, vừa quẩy theo nhạc và tham gia game, đồng thời làm quen bạn mới.

Điểm cộng lớn nhất ở Kyoto chính là nhân viên rất mến khách, vui vẻ, thân thiện và hơn hết là phục vụ nhiệt tình. Thêm vào đó, nhạc ở quán cực hay và hiện đại, thích hợp để quẩy. Ngoài ra thì không gian Kyoto rộng rãi, thoáng mát và đẹp cũng là một yếu tố giúp quán bar này thành công.

Thông tin địa điểm

Địa chỉ: 202 Bạch Đằng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 20:00 – 03:00

Kyoto lounge Da Nang

Tê Bar

Tê chính là tên viết tắt của Tequila – loại rượu được làm từ cây thùa xanh, mang biểu tượng của sự mạnh mẽ. Thế nhưng quán lại được nhiều người biết đến và lựa chọn bởi sự nhẹ nhàng, sâu lắng.

Không gian ở Tê Bar phù hợp với những người thích cảm giác thân thiện và gần gũi. Nhạc ở đây không mở ầm ĩ mà lại theo phong cách nhẹ nhàng. Thực đơn nơi này đa dạng, đủ các loại thức uống. Đặc biệt nếu bạn đến Tê mà chưa biết gọi gì, cứ thoải mái mô tả với mùi vị ưa thích, bartender lắng nghe và pha ngay cho bạn ly nước thật tuyệt vời.

Thông tin địa điểm

Địa chỉ: 3rd Floor, 39-41 Nguyễn Thái Học, Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 19:00 – 02:00

Tê Bar

On The Radio Bar

Nhiều người cho rằng nếu tới Đà Nẵng vui chơi thỏa thích mà không ghé chân qua On The Radio Bar thì xem như chuyến du lịch đó chưa thật sự chìm trong không khí Đà Nẵng. Không ít người địa phương cũng tự tin giới thiệu quán này đến với du khách.

On The Radio Bar vừa có acoustic du dương, chất lượng, vừa có DJ đánh nhạc cực đỉnh. Giá cả tại nơi này cũng được xem là hợp lý, đến mức nhiều người khuyên rằng sinh viên học tập có áp lực quá thì cứ ghé ngay On The Radio Bar để đỡ stress.

Thông tin địa điểm

Địa chỉ: 76 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 19:00 – 02:00

On The Radio Bar

Sky 21 Bar

Sky 21 Bar là quán bar có view hướng biển, cực thích hợp với những người thích không gian mở tối đa, thoáng đãng. Quán nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Belle Maison Parosand Danang nên càng thuận tiện cho nhiều du khách.

Đồ ăn và nước uống ở Sky 21 Bar sẽ khá thích hợp với đại đa số mọi người. Nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo và tâm lý. Khách đến nơi này cũng hết sức lịch sự và văn minh. Vậy nên nếu dự định đến đây thì bạn đừng lo lắng nhé!

Thông tin địa điểm

Địa chỉ: Belle Maison Parosand Danang, 216 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00

Sky 21 Bar

Sky 36

Sky 36 được công nhận là quán bar cao nhất của Việt Nam khi nằm ở độ cao 166m. Nơi này sang trọng từ đường đến cho tới không gian bên trong bar. Đặc biệt là khi đi thang máy lên Sky 36, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Đà Nẵng đầy ánh sáng lung linh, bởi thang máy có cửa kính trong suốt.

Không gian ở bar thoáng đãng, rộng rãi và mát mẻ. Nhân viên phục vụ cũng như khách hàng ghé nơi này đều rất nhiệt tình và lịch sự. Ngoài ra Sky 36 cũng thường xuyên có nhiều tiết mục đặc sắc, hút mắt người xem. Giá cả tại nơi này cực xứng đáng với trải nghiệm. Vậy nên nếu bạn muốn ngắm một Đà thành toả sáng về đêm, muốn được hoà mình vào đám đông trong không khí âm nhạc sôi động, bạn nhất định phải ghé đến đây!

Thông tin địa điểm

Địa chỉ: Khách sạn Novotel Da Nang, 36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 18:00 – 02:00

Sky 36

Thông qua bài viết này, La Bàn Go mong rằng bạn đã có được một số địa chỉ quán bar cực chất, lý tưởng để ghé qua khi có dịp du lịch Đà Nẵng. Nếu thấy hữu ích, bạn hãy chia sẻ bài viết để người thân, bạn bè của mình cũng có dịp trải nghiệm tại những quán bar chất lượng trên nhé!