Tháng 3 có những chương trình khuyến mãi du lịch Đà Nẵng gì ở La Bàn Go, bạn đã biết chưa? Cùng điểm qua những chương trình hot nhất nhé!

1. Chương trình siêu ưu đãi cho khách ngoại tỉnh khi đi Bà Nà áp dụng đến hết 31/3/2023

Từ 1/4/2023, Bà Nà Hills sẽ tăng giá 50k các loại vé. La Bàn Go đang có chương trình siêu ưu đãi cho khách ngoại tỉnh khi đi Bà Nà áp dụng từ nay đến hết 31/3, bao gồm:

2. Thưởng ngoạn Bà Nà – Trọn nghĩa tình Quảng – Đà

Cơ hội vàng với ƯU ĐÃI giá vé tới 60% chỉ từ 340k

Đà Nẵng đang bước vào mùa du lịch rộn rã và Sun World Ba Na Hills cũng tưng bừng lễ hội cùng ƯU ĐÃI LỚN NHẤT trong năm, dành riêng cho người dân Quảng Nam và Đà Nẵng 

  • ƯU ĐÃI vé vào cổng chỉ 340k/ người lớn và 250k/ trẻ em (1m – 1m4)
  • COMBO hấp dẫn vé vào cổng + buffet trưa chỉ 650k/ người lớn; 400k/ trẻ em (1m – 1m4); miễn phí cho trẻ em dưới 1m
  •  Áp dụng từ 10/3 đến hết 31/3/2023
  •  Áp dụng cho du khách có hộ khẩu thường trú Quảng Nam – Đà Nẵng

Điều kiện áp dụng: Du khách vui lòng xuất trình BẢN GỐC một trong các giấy tờ tùy thân sau đây tại cổng kiểm soát:

  • Đối với người lớn: Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu hoặc hộ khẩu phải kèm theo giấy tờ có ảnh như giấy phép lái xe
  • Đối với trẻ em: Giấy khai sinh hoặc hộ khẩu hoặc hộ chiếu hoặc thẻ học sinh

3. VinWonders Nam Hội An tặng voucher ăn đến 31/03/2023

Tháng 3 này nếu đến Hội An bạn đừng bỏ lỡ cơ hội vui chơi, giải trí tại khu du lịch VinWonders Nam Hội An và nhận hàng ngàn ưu đãi. Đặc biệt voucher bữa ăn trị giá đến 150k đến hết 31/03, cùng với chính sách giá ưu đãi cho đối tượng là học sinh trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Chương trình ưu đãi lớn với rất hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn, bên cạnh đó bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon từ khu vui chơi luôn nhé! Săn deal ngay hôm nay để có một chuyến du lịch Đà Nẵng hấp dẫn, nhiều trải nghiệm và đặc biệt là với chi phí cực tiết kiệm nhé!