Những chuyến đi ngoài dự định hay chỉ đơn giản là “hứng lên thì đi”, xách ba lô trên vai và phóng xe đến khám phá những vùng đất mới chính là xu hướng mà các bạn trẻ yêu thích. Đi du lịch bụi trong vài ngày, tự do trong lịch trình, trang phục, chỗ nào vui thì đến, chán thì đi, ngủ lều, nhà nghỉ, khách sạn hay bất cứ chỗ nào có thể ngả lưng sẽ là hành trình du lịch rất thú vị với nhiều thử thách đang chờ đón. Vậy style đi phượt có gì đặc biệt? Hãy điểm qua những shop bán đồ style du lịch bụi dành cho các phượt thủ Đà Thành nhé. 

Tabalo Outdoor 

Tabalo Outdoor là shop chuyên về các loại đồ dùng, thời trang đi phượt và các loại thiết bị ngoài trời. Sự đa dạng mẫu mã, chất lượng sản phẩm là điểm cộng cho shop. Các sản phẩm đều là hàng thương hiệu, đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn cho những chuyến đi chơi xa. Riêng các mặt hàng thời trang như áo khoác gió, găng tay, đồ bảo hộ, kính đeo… rất thời thượng, cập nhật xu hướng mới liên tục. Bạn có thể ghé trực tiếp shop để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm nhé.

Tabalo Outdoor cung cấp các loại đồ dùng, thời trang đi phượt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 335 – 337 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0938 886 488
  • Website: https://tabalooutdoor.com.vn/

Adana Store

Adana Store cung cấp đầy đủ các mặt hàng dành cho những chuyến đi dài ngày. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các mặt hàng đi phượt tại Adana như mũ bảo hiểm, giày, túi, áo phao…. Đến Adana bạn sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để bạn tự tin lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất.

Cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng có thể săn deal tốt. Shop cũng update liên tục mẫu mã, xu hướng thời trang để đem đến những sản phẩm chất lượng và an toàn trước khi đưa đến tay người sử dụng.

Adana Store – sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến hành trình dài ngày

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 153 Nguyễn Hoàng, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0982 150 505
  • Website: http://adanaphuot.com/ 

Thích Đi Phượt 

Cửa hàng Thích Đi Phượt cung cấp các mặt hàng đi phượt số lượng lớn. Đặc biệt tại cửa hàng có đầy đủ các sản phẩm dành cho hành trình đường bộ, đường rừng, đi sông suối… Ngoài ra còn có các dụng cụ dành riêng cho hành trình đi biển như SUP, Kayak…

Khách hàng cũng có thể mua sắm các loại quần áo, đồ bảo hộ, ba lô, túi du lịch, thậm chí là lều trại, dụng cụ làm bếp, GoPro…. Nếu hầu bao của bạn không nhiều, hoặc không muốn đầu tư quá nhiều vào các loại vật dụng thì tại cửa hàng Thích Đi Phượt còn có dịch vụ cho thuê nữa nhé.

Cửa hàng Thích Đi Phượt cung cấp các mặt hàng đi phượt số lượng lớn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90/11 Phan Bá Phiến, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 080 0101
  • Website: https://thichdiphuot.com/ 

Ber Shop 

Ber Shop là cửa hàng mua sắm quen thuộc của nhiều phượt thủ. Cửa hàng cung cấp rất nhiều sản phẩm cho chuyến đi phượt dài ngày như quần áo, giày, giáp tay chân…. Các mặt hàng đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như KYT, Tonic, Alba, Vento…. Ber Shop còn nổi tiếng với các loại sản phẩm mũ bảo hiểm với phong cách mạnh mẽ, cá tính như mũ ¾, mũ fullface, mũ lật hàm…. Mặt hàng mũ bảo hiểm đến từ các thương hiệu lớn nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn.

Ber Shop là cửa hàng mua sắm quen thuộc của nhiều phượt thủ

Giá cả sản phẩm cũng đi liền với chất lượng nên để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất bạn có thể ghé shop trực tiếp nhé. Các bạn nhân viên sẽ tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm và bạn sẽ có thể tự trải nghiệm sản phẩm. Đặc biệt bạn có thể được đổi trả sản phẩm nếu không ưng ý và sẽ hoàn tiền 100% nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 211 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0796 656 262
  • Website: https://bershop.vn/

Đi Outdoor 

Đi Outdoor là một điểm hẹn mua sắm khác của các tín đồ phượt. Tại Đi Outdoor vừa có dịch vụ mua bán vừa cho thuê sản phẩm cho đi phượt xe máy, leo núi hay dã ngoại…. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm các loại vật dụng liên quan như dao, đèn pin, balo… để phục vụ cho chuyến đi. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn về cách sử dụng của từng sản phẩm, cơ chế hoạt động….

Với những chuyến đi dã ngoại hay cắm trại, Đi Outdoor còn hỗ trợ lắp đặt sẵn các vật dụng cần thiết cho bạn. Mọi sản phẩm đều được nhập khẩu từ nhà sản xuất nên cửa hàng có chính sách bảo hành, đổi trả 100% nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chính sách mua hàng nhé.

Đi Outdoor là một điểm hẹn mua sắm khác của các tín đồ phượt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 587 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0979 729 140 
  • Website: https://dioutdoor.vn/ 

Bạn đã có kế hoạch cho chuyến đi phượt nào chưa? Nếu có rồi thì hãy mua sắm dần một số vật dụng và trang phục đi phượt chuẩn chỉnh để chuẩn bị tốt cho chuyến đi thôi nào. Các mặt hàng quần áo, đồ dùng style du lịch bụi cũng rất thời trang nên bạn cũng có thể tự làm stylist cho bản thân để hóa thân thành phượt thủ “chuyên nghiệp” đấy nhé. Hãy xách ba lô lên và đi đến những vùng đất mới đầy hứa hẹn, trải nghiệm và thử thách thôi nào.