Một chiều hè chạy dọc tuyến đường Võ Nguyên Giáp chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi những màu sắc rực rỡ bên bãi biển Đà Nẵng. Danabeach Color là một quán cafe đa sắc màu siêu xinh bên bờ biển Mỹ Khê. Một không gian cafe ngoài trời tươi mới, tràn ngập sắc màu để bạn thỏa sức sống ảo và trải nghiệm nhiều trò chơi siêu thú vị.

Danabeach Color ở đâu?

Danabeach Color nằm bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, đây là điểm “giải ngố” hot hit vào mùa hè của nhiều bạn trẻ Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng 
  • Giờ mở cửa: 06h00 sáng – 3h00 sáng hôm sau
  • Giá nước uống tham khảo: 49.000 – 89.000đ
Danabeach Color nằm bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp

Danabeach Color có gì thú vị?

Danabeach Color đẹp như một khu vườn nhiệt đới đa màu sắc. Khu giải trí với 120 bàn, 350 chiếc ghế lười nhiều màu nổi bật biến một góc nhỏ biển Đà Nẵng trở thành một Hawaii thu nhỏ, mang đến sự tươi mới cho thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.

Đến Danabeach Color bạn có thể thả mình trên những chiếc ghế lười đầy màu sắc, thảnh thơi thư giãn và thưởng thức một ly cocktail giải nhiệt mùa hè. Mô hình cafe này thu hút rất đông bạn trẻ đến để tận hưởng không gian biển xanh bao la, bãi cát vàng đầy nắng và tận hưởng những giai điệu âm nhạc sôi động. Ngoài ra du khách cũng có thể trải nghiệm tắm biển hoặc tham gia một số hoạt động giải trí trên biển cực thú vị.

Danabeach Color đẹp như một khu vườn nhiệt đới đa màu sắc

Menu đồ uống đa dạng tại Danabeach Color

Đồ uống thơm ngon, được trang trí đẹp mắt là điểm cộng của Danabeach Color. Những ly cocktail mát lạnh, nước ép tươi mát, cafe thơm nồng…. tất cả đều được pha chế và decor tỉ mỉ dưới bàn tay của những barista chuyên nghiệp.

Cocktail  

Cocktail là món thức uống “best-seller” tại Danabeach Color. Những ly cocktail mát lạnh sẽ giúp giải nhiệt, xua tan đi cái nắng nóng của Đà Nẵng. Cocktail còn được trang trí vô cùng bắt mắt,chụp hình sống ảo thì hết ý.

Cocktail là món thức uống “best-seller” tại Danabeach Color

Cà phê 

Cà phê rang xay của Danabeach Color có hương vị đặc trưng, cafe thơm nhưng lại không quá nồng nàn, nhấp thử một ít sẽ cảm nhận được chút vị đắng nơi đầu lưỡi tạo nên dư vị thật khó quên. Barista pha chế ra 5 món cafe với công thức riêng dành cho team ghiền cafe thỏa sức lựa chọn: cafe đen, cafe sữa, bạc xỉu, cafe dừa, cold brew.

Món tráng miệng 

Danabeach Color phục vụ các loại trái cây tráng miệng tươi ngon, mát lành. Trái cây tươi mới mỗi ngày, được trình bày đẹp mắt. Đây cũng là cách thể hiện sự hiếu khách của Danabeach Color đối với quý khách.

Hoạt động vui chơi, giải trí tại Danabeach Color

Danabeach Color là địa điểm giải trí siêu hot vào mùa hè

Danabeach Color là địa điểm giải trí siêu hot vào mùa hè. Một combo đậm chất nhiệt đới với ghế lười sặc sỡ, cát biển trắng mịn, gió trời mát mẻ, tận hưởng giai điệu EDM & Latin cực chất và cùng trải nghiệm vô số hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc tại Danabeach Color.

Chú hề thổi bóng

Tại Danabeach Color còn có dịch vụ Chú hề thổi bong bóng tạo hình các con vật, nhân vật hoạt hình vô cùng đặc sắc. Chú hề còn khuấy động bầu không khí tạo tiếng cười vui vẻ và những phút giây thư giãn hoàn toàn.

Dịch vụ Chú hề thổi bong bóng

Biểu diễn nghệ thuật sôi động

Danabeach Color còn tổ chức một số chương trình biểu diễn nghệ thuật để phục vụ du khách. Bạn sẽ những phút giây thật bùng nổ khi đắm chìm trong dòng nhạc EDM sôi động, những bản mix hot hit cùng sự xuất hiện của nhiều DJ nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây cũng là sân chơi của những người yêu nhạc, cùng gặp gỡ, giao lưu và kết nối với nhau bằng âm nhạc. Những màn trình diễn thăng hoa với âm nhạc hứa hẹn sẽ đem đến sự phấn khích để quẩy hết mình.

Vừa thưởng thức đồ uống vừa nghe nhạc cực chill

Lướt ván trên biển

Tham gia lướt ván trên biển cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Cảm giác được hòa mình vào biển cả mênh mông, lênh đênh theo những con sóng, và bạn sẽ được cười hả hê cùng những trò chơi vận động dưới nước.

Tham gia lướt ván trên biển cũng là một trải nghiệm thú vị

Check-in sống ảo

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn một chỗ ngồi lý tưởng để vừa chill theo nhạc, vừa thưởng thức đồ uống và ngắm hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp. Những chiếc ghế lười nhiều màu sắc sẽ khiến bức ảnh sống ảo của bạn thêm phần rực rỡ. Bạn có thể tạo 7749 kiểu dáng khác nhau trên chiếc ghế lười mà vẫn rất xinh xắn và thu hút. Một điều lưu ý đó là những chiếc ghế lười đã rất nổi bật rồi nên bạn hãy lựa chọn trang phục đơn giản, màu sắc trung tính và ít họa tiết để tạo sự nổi bật trong khung hình nhé.

Danabeach Color – một quán cafe nhiều màu sắc nằm ngay biển Mỹ Khê tạo nên một không gian cafe mới lạ giữa lòng phố biển. Danabeach Color còn rất biết cách chiều lòng khách khi tạo ra một chiếc view tuyệt đẹp để bạn thỏa sức chill nhạc và sống ảo hết nấc. Nếu ghé Đà Nẵng vào mùa hè này bạn đừng quên check-in quán cafe chuẩn “Tropical Vibes” để thưởng thức các loại đồ uống và ngắm biển, nghe nhạc, giải stress bằng những giai điệu EDM cực cháy nhé.