Cafe có khu vui chơi trẻ em là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bố mẹ vừa muốn thong dong cafe vừa muốn cho con được ra ngoài vận động. Cuối tuần cả gia đình vẫn có niềm vui riêng nhưng vẫn bên nhau trọn vẹn. Để bé có không gian vui chơi thoải mái thì hãy lưu ngay toplist địa chỉ quán cafe có khu vui chơi quanh trung tâm Đà Nẵng nhé. 

F Coffee & Tea – Khu Vui Chơi Khủng Long Center

F Coffee & Tea mang đến một không gian vui chơi cho trẻ đầy mới lạ, rộng rãi thoải mái. F Coffee & Tea là mô hình giải trí mới lạ với đầy đủ thể loại như vận động, nghệ thuật, trí tuệ… và trẻ có thể vui chơi không giới hạn về thời gian. Bố mẹ vừa có thể nhâm nhi cafe vừa trông con rất tiện lợi.

F Coffee & Tea còn có không gian sân vườn thoáng đãng, menu đồ uống phong phú với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn đang cần một điểm hẹn cuối tuần cho cả gia đình thì F Coffee & Tea chính là điểm đến vô cùng lý tưởng.

  • Địa chỉ: 390 Thăng Long, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ hoạt động: 
    • Thứ 2 – Thứ 6: 09:00 – 22:00
    • Thứ 7 – Chủ nhật: 08:00 – 22:00

Namto Premium Kids Cafe 

Namto Premium Kids Cafe tích hợp cả mô hình cafe, nhà hàng lẫn khu vui chơi cho trẻ em. Không gian nơi đây phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ để cả nhà có thể cùng vui chơi bên nhau dịp cuối tuần.

Khu vui chơi tại Namto Premium Kids Cafe giúp các bé có thể trải nghiệm nhiều không gian khác nhau, bé sẽ được vừa học vừa chơi, hóa thân thành các nhân vật mà bé yêu thích như công chúa, bác sĩ, siêu anh hùng… Bố mẹ sẽ dễ dàng quan sát bé chơi hoặc tham gia các trò chơi cùng con. Điều này giúp cho việc đi chơi cùng con không còn là điều lo ngại của các gia đình trẻ.

  • Địa chỉ: 01 Phước Trường 4, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ hoạt động: 
    • Thứ 2 – Thứ 6: 09:00 – 22:00
    • Thứ 7 – Chủ nhật: 08:00 – 22:00

Dd Wonderland 

Dd Wonderland có tổng diện tích lên đến 700m2. Không gian rộng lớn với rất nhiều trò chơi khác nhau để trẻ thỏa sức trải nghiệm. Khu nhà banh liên thông từ tầng 1 lên tầng 2, vách leo núi, phòng hóa trang, bạt nhún, nhà lưới, trượt cáp, vòng xoay…. đặc biệt còn có cả máy chiếu ném bóng tương tác để bé thỏa sức vui chơi.

Đến Dd Wonderland bố mẹ có thể thưởng thức cafe ở cả khu vực trong nhà lẫn ngoài trời. Hệ thống camera giám sát bao quanh để bố mẹ dễ dàng theo dõi con bất cứ lúc nào. Ngoài ra menu ở đây rất phong phú, đồ ăn đa dạng cũng là điểm cộng tuyệt vời của điểm đến này.

  • Địa chỉ: 78B Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ hoạt động: 08:30 – 22:00

Shin Garden 

Shin Garden nằm ngay trung tâm thành phố, rất tiện đi lại. Đến với Shin Garden bé có thể tự do khám phá vô vàn trò chơi hấp dẫn tại khu vui chơi. Bố mẹ có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ở không gian cafe ngoài trời. Shin Garden còn tinh tế bố trí khu vực hút thuốc riêng để không làm ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.

Ngoài những trò chơi vận động quen thuộc như nhà banh, cầu trượt… thì bé còn có thể tham gia nhiều hoạt động bổ ích khác như tập làm bác sĩ, đầu bếp, công an, mua sắm…. Không gian khu vui chơi được vệ sinh thường xuyên nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm về vấn đề sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho bé.

  • Địa chỉ: 78A Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ hoạt động: 08:30 – 22:00

Mây Garden Coffee – Happy Kids

Happy Kids có tổng diện tích lên đến 500m2, đa dạng không gian vui chơi trải nghiệm cho bé. Tại Happy Kids có hơn 30 chiếc xe điện đụng, thỏa sức cho bé chơi đùa với các bạn nhỏ khác. Ngoài điểm cộng về không gian, menu đồ uống, chỗ ngồi thoáng mát thì Happy Kids còn được đánh giá cao bởi quán thường xuyên tổ chức trình diễn ảo thuật thú vị vào mỗi tối cuối tuần.

Đến đây bé có cơ hội để giao lưu với các chú hề và các bạn đồng trang lứa giúp trẻ thêm mạnh dạn và hoạt bát hơn. Trong lúc con vui đùa thì bố mẹ cũng có thể có nhiều thời gian thư giãn, tám chuyện với bạn bè hơn.

  • Địa chỉ: 63 Ngô Thì Nhậm, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ hoạt động: 08:30 – 22:00

Mô hình kinh doanh cafe kết hợp khu vui chơi ngày càng thu hút nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ. Nhất là khi bạn vừa muốn thư giãn cuối tuần nhưng lại không thể xa con thì hình thức cafe này chính là giải pháp hoàn hảo cho cả hai. Để thu hút trẻ nhỏ, nhiều chủ đầu tư còn nghĩ ra nhiều ý tưởng kết hợp để trẻ có thêm nhiều không gian vui chơi mà không bị buồn chán khi người lớn mải mê nói chuyện.

Tuy nhiên các chủ đầu tư cũng cần lưu ý khi xây dựng khu vui chơi cho trẻ, ngoài việc xây dựng các trò chơi đa dạng, có màu sắc ngộ nghĩnh thì cần chú trọng đến tiêu chí an toàn như đồ chơi không sắc nhọn, không cứng nhắc hoặc chất liệu dễ gây kích ứng da của trẻ.

Mô hình kinh doanh cafe kết hợp khu vui chơi ngày càng thịnh hành

Nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng có con nhỏ và muốn tìm không gian cafe thư giãn thì hãy lưu ngay địa chỉ quán cafe có khu vui chơi trẻ em mà bạn yêu thích nhất để check-in dần nhé. Giờ thì bạn có thể yên tâm khi đi du lịch cùng con nhỏ mà vẫn có giây phút thảnh thơi, thư giãn cho bản thân.