TOP CÁC ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI CHO GIA ĐÌNH DỊP LỄ Ở ĐÀ NẴNG

Lễ đến nơi rồi mà vẫn chưa biết dẫn gia đình đi đâu thì đừng bỏ qua gợi ý của La Bàn Go dưới đây để cả gia đình bạn tha hồ vui chơi và có một kỳ nghỉ ưng ý nha!!

1.  Bà Nà Hills

Bà Nà Hills nổi tiếng với tên gọi “khung trời Châu Âu giữa lòng phố thị”. Nơi đây là điểm đến yêu thích của các tín đồ yêu thích chụp ảnh, khi quy tụ hàng loạt toạ độ sống ảo đẹp lung linh. Sương sương phải kể đến có Cầu Vàng, Làng Pháp, Vườn Hoa Le Jardin D’Amour, Bảo Tàng Tượng Sáp và vô vàn trò chơi khác. Đến với Bà Nà cũng là cơ hội để bạn được trải nghiệm tuyến cáp treo dài nhất thế giới và cảm nhận 4 mùa trong 1 ngày.

Book các dịch vụ Bà Nà hills tại La Bàn Go rẻ hơn giá công bố tại đây:

2. Núi Thần Tài

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là một trong những khu vui chơi Đà Nẵng được yêu thích nhất hiện nay. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động như tắm bùn, ngâm chân, các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm cực thú vị.

Book các dịch vụ Núi Thần Tài tại La Bàn Go rẻ hơn giá công bố tại đây:

3. VINWONDER Nam Hội An

VinWonders Nam Hội An là tổ hợp các khu vui chơi từ đơn giản đến mạo hiểm ở Đà Nẵng, với phong cách xây dựng độc đáo được nhiều du khách yêu thích. VinWonders Nam Hội An có tổng diện tích lên đến 20ha, ở đây bạn không chỉ có thể trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm ở công viên nước và khu vui chơi mà còn được chìm đắm trong không gian nghệ thuật truyền thống của Việt nam xưa. Ngoài ra còn có khu công viên động vật, nơi bảo tồn một số động vật quý hiếm được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích.

 

Book các dịch vụ VinWonder Nam Hội An tại La Bàn Go rẻ hơn giá công bố tại đây:

4. Mikazuki

Mikazuki Water Park là tổ hợp công viên nước trong nhà tại Đà Nẵng với rất nhiều hồ bơi với máng trượt độc đáo, rộng rãi, có hệ thống nước nóng quanh năm. Tại đây, các bạn có thể trải nghiệm những hoạt động lí thú như tắm khoáng nóng Onsen, xông hơi đá muối,… Bên cạnh đó, Mikazuki còn là địa điểm check-in cực “chất” với lối kiến trúc đậm chất xứ sở hoa anh đào. 

Book các dịch vụ Mikazuki tại La Bàn Go rẻ hơn giá công bố tại đây:

5. Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Nơi đây hoang sơ và có hệ sinh thái phong phú, là một trong những địa điểm du lịch được du khách yêu mến. Cù Lao Chàm là hòn đảo vẫn giữ được vẻ hoang sơ mộc mạc và yên bình. Đặt chân đến đây bạn sẽ cảm nhận được một thiên đường biển cả xanh ngát có không khí trong lành. Nếu bạn đang tìm một nơi nghỉ dưỡng để tạm trốn cái ồn ào của phố thị thì du lịch Cù Lao Chàm là lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Book các dịch vụ Cù Lao Chàm tại La Bàn Go rẻ hơn giá công bố tại đây:

6. Cổng trời Đông Giang

Cổng trời Đông Giang được biết đến là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí kết hợp với khu bảo tồn văn hóa truyền thống của đồng bào Cơ Tu. Mọi du khách khi đặt chân đến sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước chốn “bồng lai tiên cảnh” ở Cổng trời Đông Giang. Ngoài ra, cồng trời Đông Giang còn có các khu vui chơi với vô số trải nghiệm lý thú hứa hẹn khiến các du khách thỏa thích vui chơi.

7. Công viên Châu Á

Công Viên Châu Á Đà Nẵng là sự kết hợp độc đáo và mới lạ của rất nhiều các loại hình trò chơi nổi tiếng trên thế giới. Tất cả được bày trí rất bắt mắt với bối cảnh mới lạ nhiều màu sắc. Nổi bật nhất và cũng là biểu tượng của công viên này chính là chiếc Vòng Quay Mặt Trời cao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Đến với Công viên Châu Á bạn sẽ có được các trải nghiệm chừa từng có với các trò chơi từ đơn giản đến mạo hiểm vô cùng xịn xò.

Book các dịch vụ Công viên Châu Á tại La Bàn Go rẻ hơn giá công bố tại đây:

8. Rừng dừa Bảy Mẫu

Trải nghiệm miền tây trên đất phố Hội, đến ngay với rừng dừa Bảy Mẫu. Hiện tại rừng dừa Bảy Mẫu là điểm đến được nhiều du khách ghé thăm trong hành trình du lịch Hội An. Đến đây bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng độc đáo, được ngồi thuyền thúng qua những rặng dừa nước xanh mát, được nghe kể chuyện về lịch sử chống giặc của ông cha và đặc biệt là được chiêm ngưỡng những màn múa thuyền vô cùng đỉnh cao của các tay chèo kỳ cựu. Hứa hẹn đây sẽ là chuyến đi mang dấu ấn khó quên cho dịp lễ này.

Book các dịch vụ Rừng dừa Bảy Mẫu tại La Bàn Go rẻ hơn giá công bố tại đây:

Trên đây là một số địa điểm gợi ý cho bạn và gia đình tham khảo để có một chuyến du lịch nghỉ lễ trọn vẹn mà không bỏ lỡ những địa điểm xịn mịn của Đà Nẵng.

La Bàn Go là thương hiệu du lịch trực tuyến thuộc La Bàn tour, tự tin với kinh nghiệm hơn 8 năm tại thị trường Đà Nẵng, La Bàn Go chắc chắn mang lại các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho quý khách. 

Tất cả dịch vụ của La Bàn Go đều tổ chức trực tiếp, đảm bảo cạnh tranh về chất lượng và giá.

Quý khách sẽ yên tâm khi đồng hành cùng La Bàn Go khám phá Đà Nẵng.

Inbox tư vấn ngay: m.me/labangodanang

Ms Trinh: 0795 525 001 (Zalo)

Ms Thảo: 0763 209 001 (Zalo)

Ms Oanh: 0935 668 001 (Zalo)

Ms Nhi: 0762 698 001 (Zalo)

Ms Ninh: 0934 759 001 (Zalo)

Mr Vũ: 0901 988 001 (Zalo)

Hotline: 0776 988 001 (Zalo)

CÔNG TY TNHH TMDV LA BÀN

La Bàn Go – All For your trip !

Website: labango.vn

Văn Phòng: Số 38 An Thượng 17, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng