Homestay được nhiều bạn trẻ Việt và khách nước ngoài yêu thích lựa chọn để nghỉ dưỡng khi ghé thăm vùng đất Cố Đô. Khác xa với khách sạn hay nhà nghỉ, mô hình homestay đem đến những trải nghiệm du lịch “thú vị, thoải mái như ở nhà”. Hơn nữa chọn hình thức lưu trú ở homestay còn giúp kết nối và gắn kết các thành viên lại với nhau, giúp chuyến đi thêm phần trọn vẹn. Cùng khám phá 5 homestay view đẹp ở Huế mà giá chỉ “rẻ như hạt dẻ” nhé. 

Sahi Homestay Retreat

Nằm ẩn mình trong một con hẻm nhỏ, Sahi Homestay đem đến một không gian thư giãn, thiền định bình yên, cách xa những ồn ào của phố thị.

Homestay chọn chất liệu gỗ và tre nứa làm chủ đạo, tạo sự ấm áp, dễ chịu cho không gian. Mọi ngõ ngách trong homestay đều có sức hút riêng, bước chân vào homestay bạn như đang lạc vào thế giới khác, khiến bạn như được sống chậm lại, tạm rời xa nhịp sống xô bồ ngoài kia để thư giãn tuyệt đối.

Sahi Homestay cũng là một trong những điểm đến đẹp ở Huế được tạp chí kiến trúc trong và ngoài nước hết mực khen ngợi.

Sahi Homestay là không gian thư giãn, thiền định bình yên cho du khách

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 27, hẻm 245A Bùi Thị Xuân, TP Huế
  • SĐT: 036 780 0737
  • Giá tham khảo: 190.000 đồng/người (phòng dorm), từ 850.000 đồng/phòng riêng (Giá tham khảo trên website sahihomestay.com)

Hachi Homestay

Hachi Homestay là một căn nhà nhỏ xinh xắn ở làng cổ Thủy Biều. Ngôi nhà nhỏ nằm nép mình dưới những tán cây bưởi xanh mát siêu đáng yêu. Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, homestay tận dụng chất liệu đơn thuần, tự nhiên để tạo nên vẻ đẹp chân phương, nhẹ nhàng cho không gian.

Homestay thích hợp với những ai yêu thích sự yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên. Đến đây không chỉ để nghỉ dưỡng mà còn để trở về với nguồn cội, để cởi mở, chia sẻ tâm tư cùng nhau sau những ngày tháng quay cuồng với guồng xoay công việc.

Hachi Homestay nằm ẩn mình giữa ngôi làng cổ Thủy Biều

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16/18 Thân Văn Nhiếp, Phường Thủy Biều, TP Huế
  • SĐT: 035 741 5579
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/người (phòng dorm), từ 950.000 đồng/phòng (phòng riêng) (Giá tham khảo trên website book.hachihomestay.com)

Le Petit Homestay

Le Petit Homestay theo đuổi phong cách trong trẻo, thanh khiết đưa bạn đến với một không gian xinh xắn, dễ chịu. Tạm lánh xa sự ồn ào để trở về với những gì nguyên sơ nhất. Phòng ốc được decor theo phong cách vintage, nhấn nhá những vật trang trí thô mộc tạo sự độc đáo. Tại Le Petit mỗi phòng sẽ mang màu sắc khác biệt và có vô vàn góc sống ảo cực xinh để thoải mái “săn hình đẹp”.

Nếu bạn là người yêu phong cách vintage và lối sống tối giản thì Le Petit Homestay đích thị là nơi nghỉ dưỡng dành riêng cho bạn rồi đấy, bởi chẳng cần đi đâu xa khi trong phòng ngủ đã có 1001 góc chụp hình siêu xinh.

Le Petit Homestay theo đuổi phong cách trong trẻo, thanh khiết

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44/42 Nguyễn Công Trứ, phường Phú Hội, TP Huế
  • SĐT: 070 320 3929
  • Giá tham khảo: từ 300.000 đồng/phòng (phòng riêng) (Giá tham khảo trên Fanpage)

Hue Eco Homestay

Hue Eco Homestay được mệnh danh là “Homestay xanh”, là điểm đến của những tâm hồn yêu thiên nhiên. Nội thất gỗ làm chủ đạo và không gian xung quanh luôn tràn ngập sắc xanh. Điểm nhấn đặc biệt là mỗi căn phòng đều có tên gọi riêng và kết nối với những câu chuyện về môi trường.

Đúng với chủ đề của homestay, tất cả không gian đều được thiết kế đẹp mắt với tông màu pastel mát mẻ như xanh mint, cam đào, trắng…. Cô chủ homestay rất chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải, vật dụng có hại với môi trường nên toàn bộ nội thất trang trí trong homestay đều được làm từ chai lọ cũ, lốp xe hoặc giấy tái chế.

Hue Eco Homestay được mệnh danh là “Homestay xanh” giữa lòng thành phố

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà 48, Xóm 1 Ngọc Anh, phường Phú Thượng, TP Huế.
  • SĐT: 091 134 36 16
  • Giá tham khảo: từ 290.000 đồng/phòng/đêm (phòng riêng) (Giá tham khảo trên Website hueecohomestay.com)

Hidden Hue Homestay

Hidden Hue Homestay được ví như “ốc đảo xanh” giữa lòng thành phố bởi homestay nằm ẩn mình trong một con hẻm nhỏ, không gian khá tách biệt với thế giới bên ngoài, đem đến cảm giác bình yên như đang ở nhà.

Hệ thống phòng ốc thoáng đãng, trang trí đẹp mắt tạo nên một không gian thư giãn thoải mái, dễ chịu cho du khách. Đặt phòng tại đây du khách còn được trải nghiệm nhiều tiện ích độc đáo chỉ dành riêng cho khách hàng tại Hidden Hue Homestay như welcome drink, trái cây, dọn phòng theo yêu cầu…. Homestay cũng có rất nhiều góc sống ảo, tiệc tùng ngoài trời để du khách thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình theo cách riêng.

Hidden Hue Homestay và không gian nghỉ dưỡng đầy thư giãn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Kiệt 61 Dương Văn An, phường Xuân Phú, TP Huế
  • SĐT: 0385 339 093
  • Giá tham khảo: 470.000 đồng/phòng (phòng riêng) (Giá tham khảo trên Website Agoda.com)

Homestay Huế hứa hẹn sẽ là điểm đến mới mẻ cho những chuyến nghỉ dưỡng tại Huế. Homestay được đánh giá cao về mặt kiến trúc, thiết kế lẫn chất lượng phòng nghỉ và mức giá. Bạn yêu thích phong cách homestay như thế nào? Cùng lên lịch đến Huế và chọn cho mình một căn homestay “chuẩn gu” để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng bạn bè và người thân nhé.