Cơm niêu được biết đến như một món ăn của dòng thời gian bởi đã xuất hiện từ rất lâu rồi. Điểm thú vị của món ăn này đó là cơm được chế biến từ những hạt gạo loại ngon nhất, nấu cùng một lượng nước nhất định trong chiếc niêu đất nhỏ xinh. Nếu bạn lười vào bếp hoặc những ngày vi vu Huế mà không biết ăn gì buổi trưa thì cơm niêu chuẩn vị nhà nấu sẽ lấp đầy những chiếc bụng đói. Vậy đến Huế bạn sẽ có những sự lựa chọn quán cơm niêu nào?

Cơm niêu Khải Hoàn

Nằm ngay trục đường Lê Lợi đông đúc, cơm niêu Khải Hoàn với không gian cổ kính, sang trọng, được bày trí nhiều cây xanh tạo sự mát mẻ. Cơm niêu Khải Hoàn phục vụ các món ăn mang đặc trưng xứ Huế.

Cơm niêu Huế

Không gian nhà hàng cơm niêu Khải Hoàn

Những nồi cơm niêu mềm dẻo, thơm ngon, những hạt cơm trắng ngần được bao bọc bởi một lớp mỏng vàng giòn siêu hấp dẫn. Cơm niêu ăn kèm với những món kho tộ, canh chua, mắm tôm… thì quả là đúng bài.

Cơm niêu Huế

Những nồi cơm niêu mềm dẻo và món ăn kèm thơm ngon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90 – 94 Lê Lợi, P. Phú Hội, TP. Huế
  • Điện thoại: 023. 4383 7827 – 0862 443 535
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Cơm niêu Gạo

Nhà hàng Gạo là một trong những điểm đến quen thuộc của các tín đồ cơm niêu tại Huế. Với phương châm phục vụ quý khách hàng những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe, đảm bảo dinh dưỡng nên nhà hàng đón rất đông lượt khách đến dùng bữa mỗi ngày. Điểm đặc biệt đó là nhà hàng sử dụng nguồn thực phẩm sạch 100% hữu cơ, tươi mới mỗi ngày để chế biến nên các món ăn luôn ngon lành và chuẩn vị.

Cơm niêu Huế

Những món ăn tươi ngon, mát lành và bổ dưỡng

Không gian nhà rường cổ xưa cũng là điểm cộng khiến nhiều thực khách yêu thích nhà hàng này. Ngoài phục vụ cơm niêu với thực đơn đa dạng thì nhà hàng còn linh hoạt đáp ứng các món ăn mới lạ của đơn vị đặt tiệc.

Không gian nhà rường cổ xưa độc đáo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Hai Bà Trưng, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế
  • Điện thoại: 0906 840 678
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Cơm niêu Chạn

Nhắc đến cơm niêu Huế không thể không đề cập đến Cơm niêu Chạn. Quán đón rất đông lượt khách đến thưởng thức mỗi ngày. Đến Chạn thực khách có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng 3 miền vừa tươi lành vừa giàu dinh dưỡng. Thực đơn cơm niêu phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu và khẩu vị của nhiều đối tượng khách.

Cơm niêu Huế

Cơm niêu ngon lành và những món ăn truyền thống quen thuộc

Không gian nhà hàng được bài trí theo phong cách hoài cổ, đưa chúng ta trở về một thời bao cấp đã xa. Quán khá rộng rãi, thích hợp cho những buổi cơm thân mật, bữa ăn cùng đối tác, bạn bè…

Không gian nhà hàng được bài trí theo phong cách hoài cổ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, P. Phú Hội, TP.Huế
  • Điện thoại: 0788 525 179
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30

Cơm niêu Sen

Cơm niêu dẻo thơm, món ăn kèm đa dạng

Nhà hàng cơm niêu Sen là “cái tên mới nổi” gần đây. Không gian quán được bày trí khá đẹp mắt và thoáng mát. Cơm niêu dẻo thơm, món ăn kèm đa dạng, nêm nếm vừa vặn vì thế nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nhà hàng cơm niêu chuẩn vị Huế thì hãy take note ngay nhà hàng này vào sổ tay ẩm thực nhé. Nhà hàng Sen cũng là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi hẹn hò ăn trưa, ăn tối với bạn bè và gia đình.

Không gian nhà hàng cơm niêu Sen

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 Trần Anh Liên, P.Xuân Phú, TP.Huế
  • Điện thoại: 0972 840 246
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Cơm niêu Romance Riverside & Coffee

Romance Riverside & Coffee tọa lạc bên dòng Hương thơ mộng, nơi đây là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật. Nhà hàng nổi tiếng với món cơm niêu được nấu theo công thức riêng, vừa dẻo mềm vừa thơm ngon.

Không gian quán mát mẻ bên dòng Hương thơ mộng

Cơm niêu ngon ăn kèm với các món ăn ngon chuẩn vị sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những bữa tụ họp. Ngoài cơm niêu, nhà hàng còn phục vụ cà phê, điểm tâm, trà chiều… để sau bữa ăn có thể “phê pha” tám chuyện 1 tí với bạn bè và ngắm khung cảnh sông Hương êm đềm, thơ mộng.

Cơm niêu ngon ăn kèm với các món ăn ngon chuẩn vị Huế

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21 Hàn Mặc Tử, P. Vỹ Dạ, TP Huế
  • Điện thoại: 0905 955 363
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00 

Cơm niêu Không Gian Xưa

Nhà hàng Không Gian Xưa phục vụ cơm niêu và các món ẩm thực đặc trưng của đất Cố Đô. Nhà hàng cổ với tổng diện tích lên đến hơn 2 nghìn m2, được xây dựng theo phong cách nhà rường cổ ấn tượng. Chính sự độc đáo của không gian nhà hàng đã trở thành điểm thu hút rất đông khách du lịch đến dùng bữa và chiêm ngưỡng kiến trúc nhà hàng.

Không gian nhà rường cổ đầy ấn tượng

Thực đơn tại Không Gian Xưa phong phú và hấp dẫn, đây còn là sự kết hợp giữa ẩm thực Việt và ẩm thực Trung. Những món ăn được chế biến và trang trí cầu kỳ, tạo nét đặc trưng riêng, mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho du khách.

Thực đơn tại Không Gian Xưa phong phú và hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 205 Điện Biên Phủ, P. Trường An, TP Huế
  • Điện thoại: 0935.288.192
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Cơm niêu Nguồn

Cơm niêu Nguồn cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi đến Huế. Nhà hàng bài trí theo phong cách trang nhã, nhẹ nhàng, tạo không gian thoải mái, ấm cúng khi dùng bữa.

Cơm niêu Huế

Cơm niêu Nguồn là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi đến Huế

Cơm niêu tại đây được nấu khá đặc biệt, các món ăn chế biến theo công thức riêng, tạo nên hương vị mới lạ cho du khách. Menu đa dạng, mức giá phải chăng chính là điểm cộng của nhà hàng này. Ngoài việc thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị du khách còn được tiếp đãi, phục vụ nhiệt tình, tạo sự thân thiện và vui vẻ cho thực khách trong suốt bữa ăn. Nhờ vậy mà chất lượng dịch vụ tại đây luôn được đánh giá cao.

Cơm niêu Huế

Cơm niêu và các món ăn được chế biến theo công thức riêng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Trần Quang Khải, Thành phố Huế.
  • Điện thoại: 0919.132.552
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Cơm niêu đẹp về hình thức, ngon về hương vị. Cái thú được ăn cơm trong chiếc niêu đất nhỏ, nóng hổi, cơm dẻo thơm, đôi khi còn có chút cơm cháy giòn tan dưới đáy nồi thật sự rất thú vị. Các thức ăn kèm được người Huế chế biến và biến tấu một chút đi cho phù hợp với khẩu vị số đông thực khách. Dần dà cơm niêu được đông đảo du khách yêu thích và lựa chọn để dùng bữa. Nếu bạn cần tìm hương vị của một bữa cơm gia đình và cảm giác thân thuộc, gần gũi của các món ăn mẹ nấu thì cơm niêu chính là điều mà bạn đang cần tìm kiếm đấy.