Thuộc hệ thống thương hiệu giải trí Sun World, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 20km, Sun World Ba Na Hills là quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Nằm ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, Sun World Ba Na Hills được mệnh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh”, sở hữu khí hậu tuyệt vời cùng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Đến với Sun World Ba Na Hills để trải nghiệm khí hậu 4 mùa trong một ngày cùng nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí, ẩm thực hấp dẫn đa dạng.

Bài viết hôm này mời bạn cùng La Bàn Go khám về du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills để hiểu hơn về địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé!

Đôi nét về Bà Nà Hills

1.1. Vị trí của Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất xung quanh Đà Nẵng. Khu du lịch được xây dựng trên dãy Trường Sơn anh hùng, có độ cao 1487m so với mực nước biển. Nơi đây được du khách gọi bằng cái tên mỹ miều “chốn bồng lai tiên cảnh”. Bởi nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thiên nhiên hùng vĩ. Không khí trong lành mát mẻ cùng vô số điểm tham hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Đối với các bạn mê du lịch, Bà Nà Hills sẽ luôn nằm trong danh sách phải ghé thăm khi du hí đến Đà Nẵng. Đây là quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, được mệnh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh”. Sở hữu khí hậu tuyệt vời cùng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi non hùng vĩ bằng tuyến cáp treo đạt kỷ lục Guinness, đi bộ trên Cầu Vàng ấn tượng nhất thế giới. Hoặc đắm chìm vào kiến trúc cổ kính lộng lẫy của làng Pháp, vui chơi thả ga tại khu vui chơi Fantasy dành cho mọi du khách. Tham quan bảo tàng sáp hay chiêm ngưỡng tượng Đức Phật Thích Ca lớn nhất Châu Á tại chùa Linh Ứng. Những trải nghiệm thú vị tại Bà Nà Hills hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chuyến đi của bạn.

1.2. Di chuyển đến Bà Nà Hills

Bà Nà cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về hướng Tây Nam. Giao thông ở đây rất thuận lợi, vì vậy bạn có nhiều lựa chọn cho việc di chuyển. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ôtô hoặc taxi đều được. Ở cổng vào KDL có bãi đổ xe rất rộng lớn, nên bạn có thể yên tâm đi xe máy hay xe ô tô tự lái nhé!

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đi đến Cổng vào Trạm cáp treo Bà Nà Hills, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 tuyến đường chính sau:

Hoặc các bạn có thể tìm kiếm đường đi trên google map, điểm đến là “Sun World Bà Nà Hills, Tuyến cáp treo lên Bà Nà Hills, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng, Việt Nam”

  • Cách 1: Tuyến đường Bà Nà – Suối Mơ

Tuyến đường này dài khoảng 27km và cũng là tuyến đường khá dễ đi. Cách di chuyển như sau: 

– Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn di chuyển tới đường Điện Biên Phủ. 

– Tiếp tục chạy xe đến khi gặp cầu vượt Ngã Ba Huế thì tiếp tục đi thẳng qua cầu xuống đường Tôn Đức Thắng. 

– Rẽ trái vào đường Hoàng Văn Thái. 

– Chạy thẳng khoảng 16km theo đường Bà Nà – Suối Mơ sẽ đến bãi đổ xe của Bà Nà Hills

Ưu điểm: quãng đường ngắn, dễ đi nên bạn có thể tiện di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô nhỏ.

Nhược điểm: Đường trong trung tâm thành phố nên khá nhỏ và có nhiều đèn đỏ, không thích hợp với những xe ô tô lớn. 

  • Cách 2:  Tuyến đường qua ĐT602

Đường di chuyển qua ĐT602 có chiều dài khoảng 32km. Chi tiết như sau:

– Từ trung tâm thành phố, du khách đi theo hướng đường Duy Tân – Nguyễn Văn Linh. 

– Tiếp tục đi theo hướng Nguyễn Tri Phương – Lê Độ

– Rẽ trái vào Nguyễn Tất Thành. 

– Rẽ trái vào đường Nguyễn Lương Bằng/QL1A – ĐT602 đi theo hướng dẫn tới Bà Nà. 

Ưu điểm: Đường lớn, ít đèn đỏ dễ đi, phù hợp cho xe ô tô vừa và nhỏ

Nhược điểm: Quãng đường xa hơn và là đường quốc lộ nên thường có nhiều phương tiện giao thông trọng tải lớn, do đó nên hạn chế đi xe máy ở đường này.

  • Cách 3:  Tuyến đường qua QL14B

Đường qua QL14B với chiều dài khoảng 35km. Chi tiết cách di chuyển như sau:

– Từ đường Nguyễn Hữu Thọ, du khách di chuyển đến vòng xuyến. 

– Rẽ phải vào đường Cách mạng tháng 8/QL14B. 

– Tiếp tục đi thẳng sau đó rẽ phát vào tuyến đường tránh thành phố. 

– Di chuyển tiếp khoảng 7.5km và rẽ trái vào đường Bà Nà – Suối Mơ. Đi thẳng sẽ đến khu du lịch Bà Nà. 

– Để cụ thể hơn, bạn có thể tham khảo bản đồ đường đi Bà Nà từ Đà Nẵng

Ưu điểm: Đường rộng, di chuyển dễ dàng và thích hợp với xe ô tô lớn 16c-45c.

Nhược điểm: Đường là đường quốc lộ nên thường có nhiều phương tiện giao thông trọng tải lớn, có đi qua đoạn đường cao tốc, không thích hợp cho những bạn đi xe máy tay đâu nhé!

1.3. Giờ hoạt động

Vé tham quan Bà Nà Hills sẽ bao gồm nhiều hoạt động khác nhau và mỗi hoạt động sẽ có khung giờ mở cửa khác nhau. Mời bạn tham khảo một số giờ mở cửa của các dịch vụ để có thể lên kế hoặc khám phá trọn vẹn Bà Nà Hill nhé!

  • Cáp treo: 8h00 – 17h00
  • Tàu hỏa lên núi: 8h00 – 17h00
  • Khu vui chơi Fantasy Park: 8h30 – 17h00

Trong trường hợp bạn mua vé giấy thay vì sử dụng vé Qr Code thì nên đi sớm trước 8h sáng để xếp hàng mua được vé sớm nhất. Như thế có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian và giúp bạn tránh nóng cũng như đỡ chen lấn.

Nếu muốn thong thả trong việc di chuyển và vui chơi thì bạn nên mua vé Qr Code. Thực sự mà nói thì mua vé điện tử có rất nhiều ưu điểm cho khách du lịch: 

  • Giá vé luôn rẻ hơn khi mua tại quầy, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Vé điện tử bằng mã QR CODE, chỉ cần lưu trên điện thoại là có thể quét mã qua cổng trực tiếp
  • Có thể mua vé bất cứ lúc nào, xuất vé nhanh chóng, không cần phải xếp hàng chờ đợi mua vé tại cổng
  • Nhiều hình thức thanh toán online thuận tiện: chuyển khoản ngân hàng, Momo, Shopeepay, Zalopay
  • Nhiều kênh mua hàng: Tiki, Lazada, Shopee, Website, mua trực tiếp qua Zalo/Facebook với nhân viên La Bàn Go
  • Thời hạn sử dụng vé kéo dài, có thể lên đến 90 ngày
  • Không lo bị mất vé như khi sử dụng vé giấy
  • Hỗ trợ đổi/ trả vé nếu gặp trường hợp bất khả kháng
  • Nhân viên tư vấn tận tình qua Zalo/ Facebook 24/7
  • Không phải xếp hàng chờ đến lượt như mua vé giấy

Bảng giá vé Bad Nà Hills mới nhất

Giá vé du lịch Bà Nà Hills được chia thành giá vé cho khách du lịch địa phương và du khách ngoại tỉnh. Giá vé đã bao gồm các dịch vụ như:

  • Trải nghiệm các tuyến cáp treo với nhiều kỷ lục
  • Vé tàu hỏa leo núi qua Lâu đài mặt trăng
  • Chơi hơn 105 trò chơi miễn phí ở khu Fantasy Park
  • Tham quan, chiêm ngưỡng Cầu Vàng (cầu bàn tay)
  • Du ngoạn bằng tàu hỏa leo núi
  • Tham gia máng trượt Hiệp sĩ thần thoại
  • Tham quan hầm rượu Debay (Không bao gồm rượu)
  • Viếng thăm các điểm đến tâm linh: Trú Vũ Trà Quán, chùa Linh Ứng, Linh Phong thiền tự, Linh Phong bảo tháp, Lĩnh chúa Linh Từ,…
  • Tham quan kiến trúc Pháp cổ điển trong khu Làng Pháp
  • Chiêm ngưỡng các show diễn ở Bà Nà Hills

Sau đây là bảng giá vé Bà Nà Hill mới nhất được cập nhật. Bạn có thể tham khảo:

Dịch vụ Người lớn Trẻ em (1m – 1m4)
Vé Bà Nà Hills 819.000đ 679.000đ
Vé Bà Nà Hills + buffet trưa 1.119.000đ 839.000đ
Combo đêm Bà Nà By Night 779.000đ 579.000đ
Vé Bà Nà Hills + buffet trưa người Đà Nẵng  830.000đ 600.000đ
Tour Bà Nà Hills 1 ngày 1.219.000đ 939.000đ

Lưu ý: 

  • Giá vé Bà Nà Hills ở trên chưa bao gồm vé tham quan Bảo tàng tượng sáp (100.000 VNĐ/người). Trẻ em được miễn phí vé nha.
  • Combo đêm Bà Nà sẽ có thời gian diễn ra hoạt động từ 15h – 22h.
  • Với những khách là người Đà Nẵng, bạn mang theo CCCD hoặc CMT để nhận được ưu đãi nhé.

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ Bà Nà Hills ở nhiều mức giá cho du khách lựa chọn. Chính vì vậy bạn có thể mua vé lẻ hoặc theo combo. Ngoài mua vé giấy thì bạn có thể đặt vé online và sử dụng mã QR Code để vào cổng. La Bàn Go là một trong những đơn vị hợp tác với Bà Nà Hills xuất vé, uy tín với giá cực kỳ cạnh tranh. Bạn có thể mua vé Bà Nà Hills thông qua các kênh:

Nên tới Bà Nà Hills vào thời gian nào?

Đà Nẵng là một thành phố du lịch xinh đẹp thuộc miền Trung nước ta. Nơi đây mang đậm thời tiết khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa với 4 mùa rõ rệt. Nhưng nổi bật nhất là mùa mưa và mùa khô. Thời tiết ở Đà Nẵng khá ôn hòa, dễ chịu song vẫn có đôi lúc gây khó khăn cho việc tham quan. Vì vậy, việc tìm hiểu thời tiết cẩn thận trước khi đặt vé Bà Nà Hill là điều cần thiết. Để thời tiết không còn là trở ngại cho chuyến hành trình khám phá khu du lịch hấp dẫn này của bạn.

3.1. Mùa mưa

Ở Đà Nẵng, mùa mưa thường kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. Thời tiết lúc này khá lạnh và thường xuyên có những cơn mưa giông, đôi khi còn có bão. Điều này sẽ khiến bạn gặp không ít khó khăn trong việc di chuyển và vui chơi, tạo trải nghiệm khám phá Bà Nà Hills. Tuy nhiên đây lại là thời điểm có nhiều lễ hội lớn ở Bà Nà được tổ chức.

3.2. Mùa khô

Mùa khô tại Đà Nẵng kéo dài từ tháng 11 đến tháng 8 năm sau. Lúc này thời tiết mát mẻ, dễ chịu và là thời điểm hoàn hảo cho một chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Bạn sẽ có trải nghiệm trọn vẹn khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây vì thời tiết khá khô ráo. Du khách cũng tha hồ tận hưởng và sáng tạo, check in sống ảo tại đây.

Tuy nhiên, thời điểm này lượng khách đến du lịch Bà Nà Hill rất đông. Vì vậy, theo kinh nghiệm của La Bàn Go, bạn nên mua vé Qr Code nếu không bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu để mua được vé Bà Nà Hills khi xếp hàng. Cũng như không gian chật hẹp và chen lấn, không được thoải mái.

Mỗi thời điểm Bà Nà Hills sẽ mang trong mình những đặc điểm và vẻ đẹp rất riêng biệt. Vì vậy, bạn có thể tùy thuộc vào lịch trình của bản thân để đặt vé. Nếu có cơ hội, bạn có thể đến Bà Nà vào cả 2 mùa. Từ đó, thấy được sự khác biệt và đưa ra quan điểm của riêng mình về Bà Nà Hills mùa nào đẹp nhất nhé.

Chơi gì khi đến du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills?

4.1. Cáp treo Bà Nà

Cáp treo Bà Nà được xem như niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Đây là một trong 10 cáp treo ấn tượng nhất thế giới. Nó có 5 tuyến cáp treo với 201 cabin. Cabin có không gian rộng rãi và được trang trí bởi nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cáp treo 2 chiều hoặc 1 chiều và 1 chiều đi bộ để khám phá được nhiều điều thú vị hơn.

Vé cáp treo Bà Nà sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh Bà Nà Hills đầy lộng lẫy từ trên cao. Bạn sẽ hiểu được lý do tại sao nơi đây lại được mệnh danh là lá phổi xanh của Đà Nẵng. Một bức tranh hoàn hảo kết hợp giữa núi rừng với mây trời trùng điệp. Bà Nà Hill hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn bởi sự hoành tráng, hùng vĩ và độc đáo ở đây ngay lần đầu tiên ghé thăm.

4.2. Thác thần Mặt Trời

Thác thần mặt trời được điêu khắc bởi gia tộc của những thiên tài điêu khắc Frilli. Mang cả thế giới đến với khu du lịch Sun world Bà Nà Hills.

Tổ hợp 43 bức tượng được điêu khắc lấy theo cảm hứng từ các vị thần hy lạp, sẽ mang đến cho bạn một món quà bất ngờ trong mùa hè này. Trong đó đặt biệt nhất đó chính là vị thần Helios được kéo bởi 5 chú ngựa, nhập khẩu từ Susan Leyland.

4.3. Lâu đài Mặt Trăng

Lâu đài Mặt trăng có diện tích khoảng 38.000 m2 chia làm 8 tầng theo chủ để khác nhau. Hằng ngày nơi đây sẽ diễn ra show diễn Mặt trăng lúc 10h15 hằng ngày và kéo dài 20 phút. Show diễn đặt biệt, đẳng cấp đến từ châu Âu ngay tại Quảng Trưởng Ánh Trăng. Nếu bạn ghé thăm bà nà hill đừng quên đến đây thưởng thức Trận Chiến ở vương Quốc Mặt trăng nhé.

4.4. Bảo tàng tượng Sáp

Đây là một trong những bảo tàng tượng sáp lớn nhất Việt Nam. Ở đây trưng bày rất nhiều tượng sáp các nhân vật nổi tiếng ở mọi lĩnh vực trên thế giới từ xưa đến nay. Các nhân vật từ lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, chính trị, cầu thủ, chính trị,… Các nhân vật đều được chạm khắc ấn tượng, sống động chân thật. Bởi bàn tay khéo léo, tinh xảo và tâm huyết của những nghệ nhân nổi tiếng từ đất nước Ý xinh đẹp. Đặc biệt, mỗi bức tượng đều được ghi đầy đủ thông tin bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Do đó, du khách nước ngoài khi tham quan bảo tàng tượng sáp vẫn có thể hiểu được.

4.5. Mua vé Bà Nà Hill để khám phá Làng Pháp

Bà Nà Hill được xây dựng hoành tráng theo phong cách kiến trúc Châu Âu. Vì vậy không có gì lạ khi có một công trình tái hiện nước Pháp cổ điển trên đỉnh Bà Nà. Châu Âu thu nhỏ này sẽ khiến bạn bị kinh ngạc bởi độ nguy nga, tráng lệ. Những tòa nhà cổ kính, quảng trường, nhà thờ, lâu đài, hàng rào kiểu gothic hay khách sạn, làng mạc được tái hiện sinh động bởi kiến trúc sư người Pháp nổi tiếng. Du khách như bước lạc vào một nước Pháp thực sự. Bạn như ngược dòng thời gian và trải nghiệm không gian sống tinh tế và đậm chất tình, lãng mạn của quốc gia lâu đời nhất thế giới. Đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi.

4.6. Vườn hoa Le Jardin D’Amour

Vườn hoa Le Jardin D’Amour gồm 9 khu vườn khác nhau. Mỗi khu vườn mang trong mình 1 câu chuyện thú vị với phong cách thiết kế độc đáo khác nhau. Các câu chuyện được gom góp từ khắp nơi trên mọi miền thế giới.

Các khu vực như Vườn địa đàng, nơi giao thoa của Trời và Đất. Vườn Suối Mơ đa dạng sắc màu với màu tím của hoa Arapang và màu vàng của hoa Kim Châm.  Vườn thần thoại với những vị thần Hy Lạp bí ẩn, vườn Ký Ức, vườn nho hay vườn Uyên Ương tinh tế. Đó là vườn Thiên chứng giám tình yêu, vườn Suy Tưởng đậm chất phương Tây hay vườn Bí Ẩn với bức tường cao nhất thế giới. Thiết kế độc đáo cùng sự đa dạng màu sắc, ý nghĩa sẽ giúp bạn có những bức ảnh sống ảo chất lượng và kỷ niệm không thể quên tại Bà Nà Hills.

4.7. Hầm rượu Debay

Đây là công trình có thiết kế độc đáo, ấn tượng được xây dựng từ năm 1923 bởi những kỹ sư người Pháp. Hầm rượu Debay là nơi cất giữ những chai rượu vang tuyệt hảo. Hầm có chiều dài khoảng 100m, được xây dựng bằng đá nguyên khối và luôn có nhiệt độ từ 20 độ C. Vì vậy đây là không gian hoàn hảo để cất giữ rượu. Đến đây và thưởng thức thứ rượu vang thượng hạng, sẽ là trải nghiệm khó quên cho bạn.

4.8. Khu vui chơi Fantasy Park 

Đây là một trong những tổ hợp vui chơi giải trí sôi động bậc nhất Đà Nẵng. Là công viên vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á. Do đó, thu hút vô số khách du lịch đổ về đây trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn. Với diện tích rộng lớn, Fantasy Park được chia thành các khu với đa dạng các trò chơi. Bạn có thể chọn các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.

Một số trò chơi cảm giác mạnh thu hút nhiều bạn trẻ thử sức, như: tháp trượt, đụng xe, nhà mà, leo núi mạo hiểm hay vòng xoay thế kỷ,…Có thể nói đây là địa điểm vui chơi hết sảy dành cho những tín đồ ưa thích mạo hiểm. Hơn nữa, bạn cũng có thể dẫn người thân, bạn bè đến đây trải nghiệm, rất thú vị và phù hợp. Vé Bà Nà Hill đã bao gồm những trò chơi này rồi nhé, nên bạn có thể thỏa sức vui chơi mà không sợ tốn kém.

4.9. Không gian tâm linh

Bà Nà Hills còn là địa điểm tâm linh nổi tiếng được nhiều người ghé thăm mỗi độ lễ tết. Ở đây có Lầu Chuông được thiết kế theo kiến trúc nhà Phật với chiếc chuông bằng đồng trên đỉnh thiêng Bà Nà. Hay Linh Phong Bảo Tháp có gắn tượng Đức Phật Thích Ca bằng đá trắng. Đây là công trình kiến trúc tâm linh nổi tiếng linh thiêng của Đà Nẵng. Hay bạn có thể đến đền Lĩnh Chúa Linh Từ để tìm sự yên bình an yên giữa chốn bộn bề, tấp nập của cuộc sống.

4.10. Cầu Vàng

Cầu Vàng Đà Nẵng là một trong những công trình đặc sắc thuộc quần thể du lịch Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng. Cây cầu có thiết kế vô cùng ấn tượng, mềm mại uốn cong như dải lụa vàng óng ả giữa núi rừng, được nâng niu bởi hai bàn tay khổng lồ loang lổ rêu phong, tựa như chính thiên nhiên Bà Nà đã sinh ra nó.

Nằm ngay lưng chừng núi ở độ cao hơn 1400m so với mực nước biển, cây cầu nổi tiếng thế giới này dài 150m, được thiết kế để làm lối đi bộ nối liền giữa ga Marseille với vườn hoa Thiên Thai. Và chính khung cảnh thần tiên của núi Bà Nà đã tạo cảm hứng cho đội ngũ kiến trúc sư lên ý tưởng về một cây cầu được nâng đỡ trên đôi tay của một vị thần.

Lưu trú qua đêm tại Bà Nà Hills – khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills

Tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà, một địa điểm giải trí phức hợp nổi tiếng ở Việt Nam và gần đây là nổi tiếng khắp thế giới qua hình ảnh Cầu Vàng, Mercure Danang French Village Bana Hills sở hữu quang cảnh tự nhiên hùng vĩ và tầm nhìn tuyệt vời về thành phố Đà Nẵng từ độ cao 1,487 mét so với mực nước biển. Lấy cảm hứng từ những ngôi làng cổ xưa của nước Pháp, Mercure Danang French Village Bana Hills được thiết kế theo kiến trúc Gothic vào thế kỷ 19. Vẻ đẹp của khách sạn Pháp hiện lên giữa thời tiết độc đáo với 4 mùa trong một ngày tạo nên hình ảnh một làng Pháp đẹp như tranh giữa mây trời khiến đây là lựa chọn hoàn hảo để tìm kiếm một kỳ nghỉ lãng mạn.

  • Giờ nhận phòng:  14:00 pm – 16:30 pm
  • Giờ trả phòng: 7:30 am – 10:30 am
  • Giờ ăn sáng: 6:30 am – 9:30 am

– Giá tham khảo: 2.890.000đ

– Book phòng ngay: Tại đây

Bà Nà Hills by night – vẻ đẹp của Bà Nà về đêm

6.1. Năm 2023, sự trở lại của combo đêm Bà Nà

Khác với sự sôi động ban ngày, Bà Nà Hills về đêm lại vô cùng huyền bí. Hoàng hôn tại Bà Nà đã gây thổn thức bao trái tim người mê cảnh đẹp. Chốn tiên cảnh như khoác thêm một tấm áo mới lúc hoàng hôn là cảnh tượng không thể bỏ qua.
Mặt trời khuất dạng sẽ nhường chỗ cho một thế giới cổ tích lãng mạn và vô cùng bí ẩn. Khi những lâu đài lung linh lên đèn rực rỡ cũng là lúc những bữa tiệc đêm chính thức bắt đầu. Vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng về đêm tại Bà Nà Hills chắc chắn không làm du khách thất vọng. Còn chần chờ gì mà không đặt ngay 1 combo đêm Bà Nà cho cả gia đình nào!

6.2. Combo đêm Bà Nà by night có gì hấp dẫn?

Để tận hưởng không khí bà nà hill về đêm có một không hai tại Bà Nà. Chắc chắn không thể bỏ qua combo đêm Bà Nà Hill sau đây. Dưới đây là một số thông tin về combo

  • Giá vé: 779.000đ/ người lớn và 579.000đ/ trẻ em
  • Thời gian diễn ra: 15h00 đến 22h
  • Từ ngày 01/02/2023 đến 27/04/2023 đón khách thứ 6, thứ 7 và CN
  • Từ ngày 28/04/2023 đến 30/09/2023 đón khách tất cả các ngày trong tuần.

Giá combo đã bao gồm xe đưa đón. Ngoài ra sẽ gồm suất ăn buffet tối và vé cáp treo. Với combo này, du khách được phục vụ từ A-Z, từ việc di chuyển đến ăn uống, tham quan.

Đi Bà Nà chơi thì ăn gì?

7.1. Nhà hàng Beer Plaza

Lang thang Làng Pháp, du khách sẽ bắt gặp con phố nhỏ dẫn vào quảng trường Beer Plaza rộng hơn 4.000 m2. Ở đó, nhà hàng Beer Plaza sừng sững với dáng vẻ một chiếc thùng bia thủy tinh khổng lồ với mặt gương phản chiếu mây trời Bà Nà và cảnh vật diễm lệ xung quanh.

  • Nhà hàng Beer Plaza gồm 2 tầng phục vụ buffet Á – Âu với thực đơn hơn 90 món chuẩn vị.
  • Các món đặc trưng: Bún măng vịt, Bánh Tôm Hồ Tây, Cá Mú áp chảo, Xôi ngũ sắc, Nem rán nghệ nhân, bò Úc áp chảo, Vịt quay Húng Lìu, 
  • Giờ phục vụ: 10:30 – 15:00
  • Giá vé buffet: 350.000 VNĐ

7.2. Nhà hàng Arapang

Arapang trong tiếng Việt có nghĩa là Hoa Thanh Anh. Tọa lạc ở khu vực quảng trường Hội Tụ, nhà hàng Arapang gồm 4 tầng phục vụ buffet Á – Âu với thực đơn hơn 90 món chuẩn vị. 

  • Giờ phục vụ: 10:30 – 15:00
  • Giá vé: 350.000 VNĐ
  • Các món đặc trưng: Nem rán nghệ nhân, bò Úc áp chảo, Vịt quay Húng Lìu, Bún măng vịt, Bánh Tôm Hồ Tây, Cá Mú áp chảo, Xôi ngũ sắc….

7.3. Nhà hàng ROSA RESTAURANT

Là nhà hàng buffet lẩu với phong cách hiện đại xen lẫn vẻ cổ kính tựa như khung cảnh của Bà Nà, đây chắc chắn sẽ là điểm check-in đặc biệt được yêu thích trong thời gian tới. Với hương vị được chế biến chuẩn vị đặc trưng như lẩu Kim Chi, lẩu Riêu cua, lẩu Gà Sâm hay lẩu Nấm … mỗi món lẩu sẽ là 1 hành trình thú vị bao trọn bầu không khí trong lành, ấm cúng giữa tiết trời Bà Nà se se dịu mát.

Nét chấm phá hoàn thiện bản hoà ca vị giác khi thưởng thức những hương vị lẩu đặc biệt tại Rosa Hotpot Buffet  chính là nguồn nguyên liệu tươi ngon, sốt chấm đậm đà cùng cách chế biến độc đáo, quyện hòa từ nhiều loại gia vị thảo mộc đặc trưng. Tất cả sẽ mang đến một bữa tiệc lẩu hoàn hảo giữa bức tranh Bà Nà tuyệt đẹp. 

  • Giá vé người lớn : 350.000vnđ
  • Giá vé trẻ em: 210.000vnđ
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2023 – 31/12/2023

————

Liên hệ đội ngũ kinh doanh để được tư vấn vé tham quan nhiều điểm hơn ở Đà Nẵng.

Ms Như Quỳnh: 0773 449 001 (Zalo)
Ms Minh: 0935 518 001 (Zalo)
Hotline: 0776 988 001 (Zalo)
LA BÀN TOUR – KIM CHỈ NAM CHO MỌI CHUYẾN ĐI

Địa chỉ: 38 An Thượng 17, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Website: www.labantour.com